Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã 'dao kéo' vì cười hở lợi

Từng khẳng định gương mặt mình hoàn toàn tự nhiên, mới đây, việc Thùy Tiên lần đầu hé lộ chuyện từng "dao kéo" một điểm trên mặt khiến nhiều người bất ngờ.

Đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chinh phục khán giả bởi nhan sắc hiện đại, quyến rũ nhưng cũng rất ngọt ngào và nữ tính.

Là một cô gái đến từ châu Á nhưng lại sở hữu gương mặt Tây, mọi đường nét trên mặt đều khá hoàn hảo nên sau khi đăng quang, Thuỳ Tiên nhận được nhiều thắc mắc từ các khán giả rằng liệu cô có từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-1

Từng khẳng định gương mặt mình hoàn toàn tự nhiên, mới đây, việc Thùy Tiên lần đầu hé lộ chuyện từng chỉnh sửa một điểm trên gương mặt đã khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, trong một Q&A được đăng tài trên Instagram, Thùy Tiên bất ngờ nhận được câu hỏi: "Chị có làm răng không ạ?". Đáp lại, Thùy Tiên cũng thẳng thắn chí sẻ cô từng niềng răng và cắt nướu để nụ cười đẹp hơn, còn răng vẫn là răng thật.

Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-2Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-3
Thùy Tiên để mặt mộc giao lưu với khán giả, và còn không ngại khoe cận hàm răng hiện tại 

Quả thực khi xem lại các hình ảnh cũ thời còn đi học của Thùy Tiên, cô nàng ít khi cười toe toét mà thường chỉ cười mỉm, nụ cười cũng không được tự nhiên. Lý do là răng của cô nàng không đều và còn hở lợi khi cười.

Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-4Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-5
Các đường nét trên gương mặt của Thùy Tiên khi mới bước vào showbiz không khác biệt lắm so với hiện tại. Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-6
Thùy Tiên trước đây đi theo hình ảnh một cô gái dịu dàng, truyền thống
Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-7
Sau 3 năm trưởng thành từ sân chơi Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm và trưởng thành hơn, mặc dù vậy nhan sắc của cô nhìn chung vẫn tự nhiên. 
Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-8
Trong ảnh chụp sát mặt bằng camera thường đêm chung kết Miss Grand, dễ thấy răng của cô khá dài và to hơn bình thường, một dấu hiệu từ việc cắt nướu của những người sở hữu nụ cười hở lợi
Miss Grand Thùy Tiên thừa nhận đã dao kéo vì cười hở lợi-9
Hành động "trùng tu răng" của Thùy Tiên được mọi người hoàn toàn ủng hộ. Bởi lẽ chỉ bằng một thay đổi nhỏ mà nhan sắc Thùy Tiên lên hương vùn vụt.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-grand-thuy-tien-thua-nhan-dao-keo-vi-cuoi-ho-loi-n-288523.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao