Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân toác chân vẫn catwalk đỉnh

Sự nỗ lực của tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 khiến nhiều người sửng sốt.

Người đẹp Long An Đoàn Thiên Ân vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 trong đêm chung kết tổ chức tại TP HCM, tối 1/10.

Với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân được trao vương miện và nhiều giải thưởng giá trị. Bên cạnh đó, cô sẽ đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2022 tổ chức ở Indonesia từ ngày 5 đến 25/10. Thiên Ân chỉ có 4 ngày chuẩn bị lên đường chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Dù nhiều người còn hoài nghi liệu thời gian quá gấp gáp thì Thiên Ân có đủ quyết tâm và kỹ năng để thi cùng những người đẹp đến từ các quốc gia khác hay không thì có lẽ dưới đây là câu trả lời.

Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân toác chân vẫn catwalk đỉnh-1
Nhìn những hình ảnh nuột nà đã qua chỉnh sửa này, Thiên Ân còn bị nghi...mua giải vì từ một người không quá nổi bật ở các phần thi phụ mà bất ngờ lội ngược dòng làm hoa hậu.

Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân toác chân vẫn catwalk đỉnh-2
Tuy nhiên nếu theo dõi chung kết qua livestream, nhiều người mới nhận ra sự nỗ lực phi thường của tân Miss Grand Vietnam.

Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân toác chân vẫn catwalk đỉnh-3
Theo tiết lộ từ ê-kíp, Thiên Ân bị đâm xe ngay sau phần thi sơ khảo. Chân bị thương khá lớn lại liên tục phải đi giày cao nhiều nên càng nghiêm trọng hơn.


Tuy nhiên trong mọi phần thi sau đó, mỹ nhân Long An đều hoàn thành khá tốt như không có vấn đề gì xảy ra.

Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân toác chân vẫn catwalk đỉnh-4
Ê-kíp của cô nàng cũng khẳng định không có chuyện mua giải. Ngay cả việc đi học catwalk hay trang phục dạ hội cũng đều được tiết kiệm đến tối đa.

Buu
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam catwalk Miss Grand International

Tin tức mới nhất