Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?

Sau thất bại của Phương Anh, Á hậu Phương Nhi đang nhận được kỳ vọng tham dự Miss International 2023, "phục thù" cho nhan sắc Việt.

2022 được xem là năm không thành công của nhan sắc Việt tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng đầu. Đáng chú ý nhất phải kể đến thất bại của Phương Anh tại Miss International, diễn ra vào tháng 12 vừa qua.

Dù sở hữu học vấn ấn tượng và có thời gian dài chuẩn bị, được xem là ứng viên tranh vương miện, song người đẹp Việt trắng tay ra về, khiến nhiều khán giả trong nước ngỡ ngàng, ngơ ngác.

Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?-1
Phương Anh trắng tay tại Miss International 2022...

Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?-2
... dù được cho là tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi.

Sau thất bại của Phương Anh, nhiều khán giả cũng tò mò về đại diện Việt Nam tại Miss International 2023.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Phương Nhi - là người đẹp nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ nốt gót Phương Anh, khi cô sở hữu nhan sắc và tri thức được cho là phù hợp với Hoa hậu Quốc tế.

Mới đây nhất, trong một sự kiện chiều 5/2, Phương Nhi cũng tiết lộ sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu cấp quốc tế trong năm nay. Miss International được đồn đoán là sân chơi mà cô đề cập.

Hiện tại, nhiều khán giả đang hy vọng Phương Nhi xuất hiện tại Miss International 2023, sẽ "phụ thù" cho nhan sắc Việt sau thất bại của Phương Anh.

Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?-3
Phương Nhi nhận được nhiều sự kỳ vọng chinh chiến Miss International 2023.

Phương Nhi sinh năm 2002, được biết đến rộng rãi khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Người đẹp Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1m70, gương mặt khả ái, ngọt ngào. Cô đang là sinh viên Đại học Luật Hà Nội.

Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?-4Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?-5Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?-6Miss International: Phương Anh bại trận - Phương Nhi phục thù?-7
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-anh-bai-tran-miss-international-phuong-nhi-phuc-thu-n-335582.html

Nguyễn Phương Nhi Miss World Vietnam Phạm Ngọc Phương Anh Miss International

Tin tức mới nhất