Miss Supranational đọ catwalk H'Hen Niê trong show Tuyết Lê

Lalela Mswane nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả lễ trao giải. Cô và H'Hen Niê có màn catwalk "một chín, một mười".

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-1
Tối 30/11, NTK Tuyết Lê giới thiệu BTS thời trang "Heritage" (Di sản) trong khuôn khổ lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022. Xuất hiện với vai trò first face là Kim Duyên - Á hậu 2 Miss Supranational 2022 và Lalela Mswane - Miss Supranational 2022.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-2
Là hoa hậu đến từ quốc tế, Lalela Mswane nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả trong lễ trao giải. Cô cho thấy thần thái sắc lạnh, cuốn hút và những bước catwalk "có đẳng cấp riêng", không lẫn với người mẫu nào.


Clip: Miss Supranational 2022 catwalk mở màn cùng Kim Duyên.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-3
Trong khi đó, hoa hậu H'Hen Niê được lựa chọn cho vai trò vedette. Người đẹp Tây Nguyên có phần trình diễn cuốn hút không kém Lalela Mswane.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-4
Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-5
H'Hen Niê với vẻ đẹp sắc lạnh và gai góc trên sân khấu, kết màn trong tiếng vỗ tay rộn rã của khán giả.


Clip: H'Hen Niê diễn vedette.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-6
Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-7
Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-8
Với bộ sưu tập "Heritage", những chiếc váy mang dáng dấp kiêu sa, thời thượng len lỏi hồn dân tộc, bởi chất liệu đến từ những làng lụa nổi tiếng của Việt Nam như Vạn Phúc, Bảo Lộc...

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-9
Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-10
Ngoài lụa, NTK gốc Hà Nội sử dụng chất liệu dân tộc khác là thổ cẩm Tây Nguyên, đây là yếu tố quan trọng giúp BST tạo nên điểm nhấn và cá tính.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-11Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-12Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-13
NTK Tuyết Lê đã dày công tìm kiếm chất liệu ở khắp mọi miền đất nước, tạo ra những sản phẩm thời trang kết hợp hài hòa giữa chất liệu truyền thống dân tộc và hiện đại giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-14Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-15Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-16
Những mẫu thiết kế độc đáo được NTK nổi tiếng giới thiệu đến khán giả, đặc biệt là giới mộ điệu thời trang.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-17Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-18
Tuyết Lê trước đó đã tạo ra nhiều thiết kế ấn tượng, từng được các ngôi sao quốc tế như Triệu Vy, Trương Bá Chi, Phạm Băng Băng, Ngô Cẩn Ngôn, Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu, Miss Earth 2015 - Angelia Gabrena Ong, Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach, Miss Universe 2018 - Catriona Gray, Miss World 2013 - Megan Young... sử dụng.

Miss Supranational đọ catwalk HHen Niê trong show Tuyết Lê-19
Trong lễ trao giải, Tuyết Lê cũng được vinh danh là Nhà thiết kế của năm sau những lỗ lực. Tuyết Lê cho biết cô rất biết ơn về giải thưởng, biết ơn tất cả những người đã tin tưởng mình bao nhiêu năm qua, đã giúp cô tạo nên BST đặc biệt và nhận giải thưởng này. Được biết, cô sẽ tiếp tục ra mắt những BST khác dành cho những ngôi sao hàng đầu thế giới trong thời gian tới.

T
Theo Vietnamnet


Lalela Mswane Kim Duyên H'Hen Niê Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao