Miss Universe 2021 từ mặt nọng chuyển thành mặt rắn nhọn hoắt

Hy vọng đây chỉ là do góc chụp nên đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Harnaaz Sandhu mới khác đến thế mà thôi.

Chặng đường đăng quang Miss Universe của người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu không trắc trở nhưng sau khi đội vương miện lại quá sóng gió.

Fan trên toàn thế giới nếu không than trời thì cũng cầu xin thế lực nào đó giải cứu ngay tân Hoa hậu Hoàn vũ khỏi kiếp mặt nọng, thân hình đô con càng nhanh càng tốt.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Harnaaz Sandhu khiến fan thực sự ngỡ ngàng vì lạ hoắc với gương mặt Vline thon gọn rõ ràng cùng kiểu tóc "cúp bê" ngắn cũn.

Miss Universe 2021 từ mặt nọng chuyển thành mặt rắn nhọn hoắt-1
Hình ảnh được 1 thành viên ê-kíp Miss Universe đăng tải khiến fan thực sự ngỡ ngàng và thắc mắc về khoảng thời gian bức ảnh được chụp.

Thời gian gần đây, việc Miss Universe 2021 tăng cân không phanh khiến mặt nọng và thân hình phát tướng hẳn ra trở thành đề tài gây tranh cãi gay gắt trên mạng.

Miss Universe 2018 Catriona Gray cùng nhiều người lên tiếng bảo vệ và cho rằng làm hoa hậu "cần làm nhiều hơn việc giữ gìn hình ảnh cá nhân. Hoa hậu sẽ không bị giới hạn bởi vóc dáng của mình, mà công việc chính của Hoa hậu là một người phát ngôn".

Tuy nhiên, phần đông dân mạng lại cho rằng hoa hậu, nam vương hay người đẹp nói chung đều nên là sự song hành của sắc đẹp và trí tuệ. Nếu "hoa hậu không bị giới hạn bởi vóc dáng của mình", tất cả các cuộc thi hoa hậu nên bãi bỏ phần thi áo tắm, dạ hội vì các phần thi này đều lộ ra vóc dáng, chỉ cần thi interview là xong để chọn người phát ngôn.

Miss Universe 2021 từ mặt nọng chuyển thành mặt rắn nhọn hoắt-2
Chỉ sau 3 tháng đăng quang, nhiều người còn không nhận ra Miss Universe 2021 vì tăng size liên tục.

Miss Universe 2021 từ mặt nọng chuyển thành mặt rắn nhọn hoắt-3
Trong các tiêu chí chấm thi nhan sắc, body phản ánh sự phấn đấu của cá nhân một cách rõ nét. Khuôn mặt đẹp có thể do được thừa hưởng gen từ cha mẹ, "nuốt mic" phần thi interview phần nào nhờ may mắn là người bản ngữ, hoặc được tiếp xúc với giáo dục Anh ngữ từ sớm nhờ điều kiện gia đình tốt, bên cạnh việc trau dồi tri thức. Trong khi đó, body đẹp thì thực sự tự cá nhân đó phải có cố gắng không ngừng.

Miss Universe 2021 từ mặt nọng chuyển thành mặt rắn nhọn hoắt-4
Việc Miss Universe phát tướng, gu thời trang và make up có vấn đề đang phản ánh sự thiếu kiên trì, ý chí phấn đấu rất rõ và không nên đổ thừa cho hoàn cảnh.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-gay-soc-vi-tu-mat-nong-chuyen-thanh-mat-ran-nhon-hoat-n-299360.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao