Miss Universe 2021 gây sốt với vòng eo bé tí sau thời gian dài phát tướng

Sau nhiều lần bị "dìm hàng" vì stylist, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 người Ấn Độ Harnaaz Sandhu tỏa sáng ngút ngàn trong Kebaya - trang phục truyền thống của Indonesia.

Kể từ khi đăng quang Miss Universe 2021, Harnaaz Sandhu được fan giục đi nước ngoài liên tục. Không đơn giản chỉ bởi vì mỹ nhân Ấn Độ thực sự là một người truyền cảm hứng thông qua những bài phát biểu, phỏng vấn với truyền thông nước ngoài mà còn bởi chỉ trong các chuyến đi công tác, cô mới "thoát" khỏi bàn tay của stylist của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Cứ nhìn hình ảnh Harnaaz Sandhu trong những chuyến hồi hương về Ấn Độ, đi Philippines hay mới đây là Indonesia là sẽ rõ.

Miss Universe 2021 gây sốt với vòng eo bé tí sau thời gian dài phát tướng-1
Đầu tiên, khi mới đến Indonesia, Harnaaz Sandhu vẫn lên đồ theo stylist của Miss Universe Organization gồm vest, áo phông, jeans ống loe, túi xách lớn và tóc bổ luống.

Miss Universe 2021 gây sốt với vòng eo bé tí sau thời gian dài phát tướng-2
Kém Ayu Maulida 3 tuổi nhưng Miss Universe 2021 bị cho là lép vế hoàn toàn trước người đẹp Indonesia vì giao diện sến súa, già gấp đôi tuổi thật. Thậm chí cả 2 còn bị so sánh như...2 bà cháu.


Thế nhưng rời xa stylist ruột lại không phải "bão tố" mà lại "nở hoa". Trong chuyến công tác, mọi trang phục đều do stylist bản địa chăm chút nên Harnaaz Sandhu khi khoác lên người bộ Kebaya - trang phục truyền thống Indonesia lại vô cùng xuất sắc.

Miss Universe 2021 gây sốt với vòng eo bé tí sau thời gian dài phát tướng-3
Trong đêm chung kết Puteri Indonesia 2022 - cuộc thi tìm ra đại diện Indonesia thi các cuộc thi sắc đẹp lớn, Miss Universe 2021 trở thành chủ đề được quan tâm nhất vì visual xinh đẹp và vòng eo gọn gàng.

Miss Universe 2021 gây sốt với vòng eo bé tí sau thời gian dài phát tướng-4
Các buổi xuất hiện trước truyền thông tại Indonesia sau đó đều mang đến ấn tượng tốt chứ không còn bị dí cho những bộ đồ dễ lộ khuyết điểm cơ thể.

Miss Universe 2021 gây sốt với vòng eo bé tí sau thời gian dài phát tướng-5
Các outfit của Harnaaz Sandhu do stylist Indonesia chọn không quá phá cách nhưng đủ tinh tế để không khiến cô lộ body thừa cân.

Năm 2021, người đẹp đến từ Ấn Độ xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe với màn ứng xử ấn tượng khi lọt vào Top 3 chung kết. Tuy nhiên sau khi đăng quang, cô lại bị khán giả chỉ trích nặng nề vì tăng cân thiếu kiểm soát. Trên mạng xã hội, nhiều người đòi "phế truất" vương miện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ vì "không giữ được hình ảnh, trọng trách hoa hậu".

Trước làn sóng phản ứng dữ dội, người đẹp Ấn Độ đã lên tiếng. Cô cho biết mình bị chứng bệnh mang tên Celiac, việc cô trông mũm mĩm hơn là do tác dụng phụ của thuốc trong quá trình điều trị. 

Thế nhưng câu chuyện ăn mặc của mỹ nhân người Ấn cũng không được đánh giá cao, thậm chí liên tục "gặp chuyện" với váy áo khiến hình ảnh của cô mất điểm trầm trọng.

Miss Universe 2021 gây sốt với vòng eo bé tí sau thời gian dài phát tướng-6
Những bộ cánh đáng sợ trước đây của Harnaaz Sandhu đều do Miss Universe Organization tuyển chọn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2021-gay-sot-voi-vong-eo-be-ti-sau-thoi-gian-dai-phat-tuong-n-308176.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất