Miss Universe 2022

Miss Universe 2021 giảm cân thành công sau thời gian dài phát tướng

Nỗ lực giảm cân trong những ngày tháng cuối nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của gười đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đã thành công.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Miss Universe 2022 sẽ được tổ chức với 67 quốc gia tìm được đại diện cử đến đấu trường nhan sắc này. Đây cũng là một trong những cuộc thi lớn và khốc liệt nhất hành tinh, nơi mà các cô gái muốn tìm cho mình một chỗ đứng đầy danh vọng.

Theo như kế hoạch, chung kết sẽ được diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ vào ngày 14/1/2023 (theo giờ địa phương). Trong tháng cuối cùng đương nhiệm, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu xuất hiện trong chương trình hướng dẫn nấu ăn với vóc dáng mi nhon hơn hẳn thời gian trước.


Harnaaz Sandhu xuất hiện trong cooking show riêng.

Miss Universe 2021 giảm cân thành công sau thời gian dài phát tướng-1
So với thời điểm cách đây vài tháng, người đẹp Ấn Độ trông đã thon gọn hơn hẳn.

Miss Universe 2021 giảm cân thành công sau thời gian dài phát tướng-2
Khán giả bày tỏ sự vui mừng khi cô có thể lấy lại đỉnh cao phong độ nhan sắc sau thời gian dài tăng cân không phanh vì bệnh.


Đây có thể là thành quả sau thời gian tập kick-boxing - bộ môn giúp giải phóng cơ thể, giảm stress, tăng cường sức khỏe tim mạch và đặc biệt hiệu quả trong việc giảm mỡ, săn chắc vùng bụng.

Miss Universe 2021 giảm cân thành công sau thời gian dài phát tướng-3
Harnaaz Sandhu phát tướng khá nhiều sau đăng quang do mắc một căn bệnh đường ruột.

Celiac - căn bệnh hiếm về đường ruột mà Harnaaz Sandhu gặp là do không thể nạp được gluten vào cơ thể, dẫn đến viêm niêm mạc. Trong quá trình điều trị, nhiều loại thuốc có tác dụng phụ đã khiến mỹ nhân Ấn Độ bị tăng cân do tích nước. 

Bên cạnh đó, môi trường sống tại Mỹ cũng đã góp phần làm tăng sự mũm mĩm của Harnaaz Sandhu, vì các loại thức ăn đa phần nhiều chất béo. Lịch trình quá bận rộn của một Hoa hậu Hoàn vũ cũng chiếm mất nhiều thời gian tập luyện của Harnaaz, cản trở ý định giảm cân của cô.

Buu
Theo Vietnamnet


Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022