Miss Universe 2021 tìm ra 'chân ái' giấu body đô con và mỡ nách

Chỉ cần tinh tế hơn trong cách chọn đồ là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 Harnaaz Sandhu đã trông gọn gàng hơn hẳn.

Sau nhiều lần bị góp ý về gu thời trang quá sến sẩm và chuyện phát tướng sau 3 tháng đăng quang của Miss Universe 2021, có lẽ ê-kíp đã bắt đầu tiếp thu khi tìm ra chân ái giúp Harnaaz Sandhu trông gọn gàng thanh thoát hơn hẳn.

Miss Universe 2021 tìm ra chân ái giấu body đô con và mỡ nách-1
Đến lúc này, fan đã dần chấp nhận về việc Harnaaz Sandhu phát tướng là do cô uống thuốc chữa Celiac (một căn bệnh đường ruột khiến cơ thể không dung nạp gluten) nên tác dụng phụ là tích nước và do bồi bổ liên tục để có năng lượng đáp ứng với lịch trình bận rộn của một tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Miss Universe 2021 tìm ra chân ái giấu body đô con và mỡ nách-2
Và sự cải thiện tiếp theo cũng đáng ghi nhận là ở phong cách thời trang mà ê-kíp xây dựng cho chân dài sinh năm 2000.

Miss Universe 2021 tìm ra chân ái giấu body đô con và mỡ nách-3
Trong màn xuất hiện ở chương trình India's Got Talent, mỹ nhân Gen Z trông thon gọn hơn hẳn dù chưa cần giảm cân. Tất cả là nhờ bộ đầm xẻ ngực sâu hun hút và phần bèo nhún xếp nếp che bớt một phần cánh tay.

Miss Universe 2021 tìm ra chân ái giấu body đô con và mỡ nách-4
Tất nhiên việc giấu hoàn toàn "bé mỡ" trong khi cơ thể vẫn đang đồ sộ là một điều vô cùng khó nhưng ít nhất những loại vải bóng, vải hoa, đồ bó cũng đã bị cất lại phía sau và nhường chỗ cho những chất liệu đứng phom, màu sắc tối, có định hình ở phần eo.

Miss Universe 2021 tìm ra chân ái giấu body đô con và mỡ nách-5
Công thức này liên tiếp thành công khi chuyển sự chú ý của người đối diện vào xương quai xanh, vòng 1 khá khủng của chân dài Ấn Độ thay vì cánh tay hay eo bánh mì.

Miss Universe 2021 tìm ra chân ái giấu body đô con và mỡ nách-6
Đây cũng chính là công thức ở đầm dạ hội đã giúp Harnaaz Sandhu tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Universe 2021 dù tiếc rằng bộ đầm này đã không còn vừa nữa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-universe-2021-tim-ra-chan-ai-giau-body-do-con-va-mo-nach-n-300495.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao