Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì

Dù body mũm mĩm nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 Harnaaz Sandhu lại không mang lại cảm giác quá nặng nề khi diện croptop khoe eo.

Từ trước đến nay, crop top thường là item mặc định cho những nàng eo nhỏ, thế nhưng loại áo này có thể giúp cho nàng eo bánh mì trông thon gọn trong tích tắc. Cứ nhìn Miss Universe 2021 là rõ.

Sau một thời gian dài bít bùng cơ thể phát tướng bằng những thứ trang phục nặng nề thì người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu bắt đầu cởi mở hơn và lấy lại thiện cảm của fan sắc đẹp nhờ những item mà những cô nàng mũm mĩm hơi "rén".

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-1
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, trong khi các nàng á hậu được khen nức nở thì Harnaaz Sandhu lại liên tục xuất hiện trong tình trạng thừa cân.

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-2
Dù đã lên tiếng giải thích tất cả là do bệnh lý nhưng không thể phủ nhận là phong cách thời trang mà ê-kíp định hình cho cô cũng có vấn đề với những outfit không sến sẩm thì cũng phô nhược điểm cơ thể ra bằng hết.

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-3
Thế nhưng kể từ khi các stylist quê nhà "vào việc", Miss Universe 2021 đã thực sự lột xác.

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-4
Cô nàng dần trẻ trung đúng với lứa tuổi 22 thay vì ăn mặc cứ như các bà cô U50.

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-5
Thậm chí cô nàng còn chinh phục cả croptop mà chẳng cần giảm cân. Đó là nhờ mix&match croptop cùng quần hoặc váy cạp cao. 

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-6
Bởi lẽ cạp cao sẽ giúp che phủ vùng bụng dưới và chỉ để lộ phần eo săn gọn hơn ở bên trên. Điểm nhìn lúc này sẽ tập trung cả vào vòng 1 căng đầy siêu quyến rũ mà tránh soi vào vòng 2.


Với set đồ khác, Miss Universe 2021 khéo léo dùng phần dây buộc áo croptop thắt nơ để che bớt cả vòng 2. 

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-7
Phần khoác ngoài của bộ sari không chỉ là truyền thống mà cũng là một cách khéo léo nâng tầm trang phục và giấu nhẹm mỡ nách, tay to hay lưng thô. Quá xịn phải không nào?

Miss Universe 2021 tự tin diện croptop dù eo bánh mì-8
Tất nhiên, nếu có thể giảm cân và về lại vóc dáng chuẩn chỉnh như ngày xưa thì Harnaaz Sandhu có thể cân hết những loại đồ khó nhằn mà chẳng cần tips gì hết!

Buu
Theo Vietnamnet


Harnaaz Sandhu Miss Universe Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao