Miss Universe 2021 xuất hiện như nữ thần ở New York Fashion Week

Harnaaz Sandhu đã chứng tỏ dù có bị tăng cân do bệnh nhưng visual và thần thái thì luôn xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng nhan sắc.

Từ sau khi đăng quang, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu gây bất ngờ khi tăng cân chóng mặt. Cô cho biết đã mắc căn bệnh đường ruột có tên là Celiac, khiến cô phải uống nhiều thuốc và gây ra tác dụng phụ là tích nước, tăng cân. Mặc dù đã giải thích từ lâu nhưng Harnaaz Sandhu vẫn nhận về những bình luận tiêu cực về ngoại hình.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ tại New York Fashion Week khiến công chúng phải trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Miss Universe 2021 xuất hiện như nữ thần ở New York Fashion Week-1
Là cái tên được săn đón nên ngay khi Tuần lễ thời trang New York khởi động, Harnaaz Sandhu liên tục xuất hiện ở nhiều show khác nhau. Đầu tiên là show của nhà thiết kế Naeem Khan.

Miss Universe 2021 xuất hiện như nữ thần ở New York Fashion Week-2
Ở vị trí hàng ghế đầu, Harnaaz Sandhu khoe những đường cong bốc lửa trong bộ đầm nhũ kim tuyến không thể bắt sáng hơn.

Miss Universe 2021 xuất hiện như nữ thần ở New York Fashion Week-3
Tại sự kiện sau đó, Miss Universe 2021 tiếp tục theo style "nhóng nhánh" với bộ blazer dress màu đen và thắt lưng to bản định hình vòng eo.

Miss Universe 2021 xuất hiện như nữ thần ở New York Fashion Week-4
Tuy nhiên trang phục thứ 3 mới khiến công chúng thả tim và chia sẻ điên đảo. 

Miss Universe 2021 xuất hiện như nữ thần ở New York Fashion Week-5
Ngay từ giây phút người đẹp Ấn Độ bước xuống ô tô để tham dự buổi trình diễn của nhà thiết kế Falguni Shane Peacock, visual xinh đẹp cùng thần thái quyền lực thực sự chiếm trọn cảm tình từ phía người hâm mộ.


Mỹ nhân sinh năm 2000 còn thả một đường catwalk "sương sương" khiến fan trầm trồ không ngớt. Bộ đầm đính kết cầu kỳ thực sự đã giấu nhẹm body tăng cân vì bệnh của cô một cách hoàn hảo.

Buu
Theo Vietnamnet


Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ Tuần lễ thời trang New York New York Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao