Miss Universe 2022 mặc 'váy lỡ hẹn' của Thiên Ân tại Miss Grand

2 người đẹp Miss Universe 2022 là Hoa hậu R'Bonney Gabriel và Á hậu Andreína Martínez đụng hàng 2 mỹ nhân Miss Grand International là Thiên Ân và Thùy Tiên khiến fan vô cùng thích thú.

R'Bonney Gabriel - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cùng tỷ phú Thái Lan Anne Jakkaphong Jakrajutatip - chủ tịch mới của Miss Universe và Á hậu 2 Andreína Martínez đến Việt Nam từ 23/2 để dự sự kiện công bố đơn vị mới nắm quyền Miss Universe Vietnam. 

Trong suốt thời gian ở Việt Nam, các người đẹp Hoàn vũ nhận được sự yêu quý không chỉ từ fan mà còn cả các NTK Việt. Đặc biệt, khoảnh khắc 2 nàng hậu đụng hàng Miss Grand Vietnam 2022 và Miss International 2021 gây chú ý.

Miss Universe 2022 mặc váy lỡ hẹn của Thiên Ân tại Miss Grand-1
Sau khi dự lễ công bố Quỳnh Nga làm giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ và Á hậu 2 có tiệc riêng tư cùng ê-kíp MUV mới.

Miss Universe 2022 mặc váy lỡ hẹn của Thiên Ân tại Miss Grand-2
R'Bonney Gabriel - người đẹp Mỹ gốc Philippines là chân dài thứ chín của Mỹ đoạt vương miện và cũng là hoa hậu lớn tuổi nhất lịch sử Miss Universe. R'Bonney Gabriel từng tốt nghiệp ngành thiết kế, hiện điều hành một hãng thời trang bền vững, hướng dẫn may chính cho những người sống sót sau bạo lực gia đình tại xưởng may phi lợi nhuận ở East Downtown, Houston.

Miss Universe 2022 mặc váy lỡ hẹn của Thiên Ân tại Miss Grand-3
Khoảnh khắc Miss Universe 2022 diện bộ đầm lộng lẫy của NTK thiết kế Đỗ Long khiến nhiều người nhận ra đây chính là bộ đầm của Thiên Ân trong đêm chung kết Miss Grand International 2022. Vì dừng chân ở Top 20 nên Thiên Ân không có cơ hội trình diễn váy dạ hội này trên sân khấu.

Miss Universe 2022 mặc váy lỡ hẹn của Thiên Ân tại Miss Grand-4
Trang phục được lấy cảm hứng từ màu sắc vương miện của Miss Grand International với phần đuôi đầm được đính kết lông vũ đồng màu vàng đồng. Chiếc váy được dựng phom corset phía trong. Các họa tiết trên thân váy đính kết hoàn toàn từ pha lê Swarovski, kết hợp kỹ thuật treo dây pha lê tua rua màu vàng kim. 

Miss Universe 2022 mặc váy lỡ hẹn của Thiên Ân tại Miss Grand-5
Trong khi đó, thiết kế xẻ bạo mà á hậu 2 Andreína Martínez mặc từng được Thùy Tiên diện trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Miss Universe 2022 mặc váy lỡ hẹn của Thiên Ân tại Miss Grand-6
Màn đụng hàng giữa 2 người đẹp Miss Universe và 2 người đẹp Miss Grand International khiến fan vô cùng thích thú.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2022-mac-vay-lo-hen-cua-thien-an-tai-miss-grand-international-n-337558.html

R'Bonney Gabriel Đoàn Thiên Ân Miss Grand Vietnam Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Universe đụng hàng

Tin tức mới nhất