Miss Universe 2022 trầm trồ H'Hen Niê: 'Cô ấy thật xinh đẹp'

R'Bonney Gabriel không biết quá nhiều đại diện Việt Nam tại Miss Universe, song rất ấn tượng H'Hen Niê của mùa giải 2018.

Miss Universe 2022 trầm trồ HHen Niê: Cô ấy thật xinh đẹp-1
H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 trên đất Thái Lan.

Dù chỉ lọt top 5 chung cuộc, song người đẹp Việt nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả quốc tế, với vẻ đẹp cá tính và câu chuyện truyền cảm hứng tích cực.

Cho tới hiện tại, H'Hen Niê vẫn là cái tên có độ phủ sóng rộng. Nhiều khán giả, thậm chí giới người đẹp quốc tế vẫn chưa quên cô gái tóc tém tại Miss Universe 2018.

Miss Universe 2022 trầm trồ HHen Niê: Cô ấy thật xinh đẹp-2
H'Hen Niê khép lại hành trình Miss Universe 2018 với thành tích top 5.

Miss Universe 2022 trầm trồ HHen Niê: Cô ấy thật xinh đẹp-3
Khoảnh khắc H'Hen Niê làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ. 

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện cùng chúng tôi, đương kim Miss Universe - R'Bonney Gabriel - cũng bày tỏ sự yêu mến đặc biệt dành cho H'Hen Niê.

Cụ thể, nhận được câu hỏi cảm nhận về đại diện Việt Nam tại Miss Universe những năm qua, R'Bonney cho biết ấn tượng với H'Hen Niê mùa giải 2018.

"Bạn biết không, tôi không biết quá nhiều về các đại diện Việt Nam tại Miss Universe, nhưng tôi ấn tượng với một cô gái có mái tóc ngắn, mặc chiếc váy dạ hội màu vàng. Cô ấy rất xinh đẹp", R'Bonney hào hứng chia sẻ.

Bên cạnh đó, Miss Universe 2022 cho biết rất yêu thích phong cách thời trang của H'Hen Niê, cũng như các đại diện Việt Nam. R'Bonney cho rằng họ và các cô gái đến từ Châu Á đã rất chăm chỉ và cố gắng để đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt.

Miss Universe 2022 trầm trồ HHen Niê: Cô ấy thật xinh đẹp-4
Hình ảnh R'Bonney Gabriel trong chuyến công tác tại Việt Nam.

Trước R'Bonney Gabriel, nhiều hoa hậu quốc tế như Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu, Miss Supranational 2022 - Lalela Mswane hay Miss Universe Singapore 2021... cũng bày tỏ sự yêu mến đối với H'Hen Niê.

Miss Universe 2022 trầm trồ HHen Niê: Cô ấy thật xinh đẹp-5
Trong chuyến công du Việt Nam tháng 6/2022, Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu - đã đăng trên Instagram đoạn clip hội ngộ H'Hen Niê. Người đẹp Ấn Độ hào hứng: "Cuối cùng cũng gặp được chị rồi. Chị biết không, chị đã truyền rất nhiều cảm hứng cho em. Cảm ơn chị vì đã luôn là chính mình".

Miss Universe 2022 trầm trồ HHen Niê: Cô ấy thật xinh đẹp-6
Hoa hậu Hoàn vũ Singapore kiêm top 16 Miss Universe 2021 - Nandita Banna - tiết lộ H'Hen Niê là nguồn cảm hứng để cô thay đổi ngoại hình. Nandita Banna cũng cho rất yêu mến người đẹp Việt.

Miss Universe 2022 trầm trồ HHen Niê: Cô ấy thật xinh đẹp-7
Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - Lalela Mswane cũng dành sự yêu mến cho chân dài Ê Đê. Lalela thậm chí từng vào trang Instagram của H'Hen Niê để đáp trả, bảo vệ người đẹp Việt trước bình luận không hay.

Đức Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2022-tram-tro-hhen-nie-co-ay-that-xinh-dep-n-337493.html

R'Bonney Gabriel Lalela Mswane Harnaaz Sandhu H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất