Miss Universe 2023 đổi luật, Bùi Quỳnh Hoa liệu có cơ hội vào top?

Hành trình của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ các fan sắc đẹp quê nhà.

Mới đây trên một số diễn đàn sắc đẹp đã râm ran trước thông tin, Miss Universe 2023 sẽ đổi luật. Sân chơi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh sẽ chọn ra 20 cô gái bước vào phần thi giới thiệu bản thân. Sau đó, tiếp tục chọn ra top 11 thí sinh xuất sắc.

Miss Universe 2023 đổi luật, Bùi Quỳnh Hoa liệu có cơ hội vào top?-1
Bùi Quỳnh Hoa liệu có cơ hội vào top?

Như vậy, người đẹp chiến thắng hạng mục Popular Vote chắc chắn sẽ có mặt trong top 11 chung cuộc. Từ đó, nhiều người cho rằng nếu trở thành người dành được số vote cao nhất, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa sẽ có khả năng lọt vào top 11 của Miss Universe 2023.

Bên cạnh đó, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology mới đây cũng đã đưa ra bảng xếp hạng dự đoán trước thềm Miss Universe 2023. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa được dự đoán sẽ vào top 18 chung cuộc. Đây được xem là một thành tích khá ấn tượng đối với thí sinh của Việt Nam.

Miss Universe 2023 đổi luật, Bùi Quỳnh Hoa liệu có cơ hội vào top?-2
Bùi Quỳnh Hoa có khả năng vào top 11 của Miss Universe 2023?

Trước đó, vào ngày 2/11, Quỳnh Hoa đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chính thức sang El Salvador chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2023.

Nàng Hậu xuất hiện với bộ trang phục đơn giản tông màu đen - trắng. Cô mang theo khá nhiều vali hành lý chứng tỏ đã chuẩn bị rất kỹ cho lần mang chuông đi đánh xứ người này.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, đương kim Miss Universe Vietnam đã vướng vào hàng loạt lùm xùm như mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử, từng bạo lực học đường và hút bóng cười...

Miss Universe 2023 đổi luật, Bùi Quỳnh Hoa liệu có cơ hội vào top?-3

Tới sáng 1/11, Ban tổ chức Miss Universe Vietnam chính thức thông tin, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận việc từng sử dụng bóng cười trong quá khứ và cho biết rất ân hận vì hành động gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Cô nhận ra đây là bài học quý báu, các bạn trẻ nên rút kinh nghiệm.

Bùi Quỳnh Hoa giải thích rằng sự việc xảy ra cách đây gần 10 năm, diễn ra từ năm 2015 khi cô tham dự buổi sinh nhật của một người bạn. "Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử. Tuy nhiên, sau đó cô không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa", đại diện Miss Universe Vietnam nói.

Ban tổ chức cho rằng sự việc đã xảy ra từ lâu, Bùi Quỳnh Hoa khi đó dưới 18 tuổi, đến nay hoa hậu cũng đã nhận ra các bài học, ân hận về hành vi nên không thay đổi kết quả cuộc thi.

Miss Universe 2023 đổi luật, Bùi Quỳnh Hoa liệu có cơ hội vào top?-4

Bên cạnh đó, Ban tổ chức Miss Universe 2023 cũng cho biết sau khi xác minh và xem xét kỹ lưỡng, tổ chức này nhận thấy Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra minh bạch, không có sự gian lận nào trong việc Bùi Quỳnh Hoa đăng quang.

Trên cơ sở kết luận này, Ban tổ chức Miss Universe 2023 quyết định sẽ gửi thư mời Bùi Quỳnh Hoa sang El Savador để tham dự sân chơi này.

"Chúng tôi điều tra vấn đề và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá Miss Universe Vietnam tổ chức minh bạch. Người chiến thắng là Bùi Quỳnh Hoa không gian lận. Chúng tôi xem xét kỹ và không thấy điều gì đáng lo ngại. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ mong chờ đón thí sinh Việt Nam tại El Salvador", Miss Universe nêu rõ.

Hiện tại, hành trình của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe 2023 vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ các fan sắc đẹp quê nhà.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/miss-universe-2023-doi-luat-bui-quynh-hoa-lieu-co-co-hoi-vao-top-20231108104921205.htm

Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao