Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khoe dáng với bikini bên bạn trai

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach diện bikini, khoe dáng nóng bỏng bên bạn trai trong kỳ nghỉ mát. Cô được doanh nhân Jeremy Jauncey cầu hôn năm ngoái, tuy nhiên chưa tiết lộ thời điểm kết hôn.

Ngày 14/3, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach đăng tải loạt ảnh đi nghỉ mát trên biển. Người đẹp diện bikini họa tiết ngựa vằn, khoe vóc dáng nóng bỏng bên bạn trai doanh nhân Jeremy Jauncey.

Sau 8 năm đăng quang, Pia Wurtzbach vẫn khiến fan trầm trồ khi có vóc dáng săn chắc và nóng bỏng. Trong khi đó, bạn trai của cô - doanh nhân Jeremy Jauncey cũng có thân hình rắn rỏi, nam tính.

Jeremy Jauncey từng được các tạp chí như Daily Mail, CNtraveller gọi là du khách nam nóng bỏng nhất hành tinh.

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khoe dáng với bikini bên bạn trai-1Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khoe dáng với bikini bên bạn trai-2
Pia Wurtzbach khoe vóc dáng nóng bỏng bên bạn trai doanh nhân Jeremy Jauncey.

Pia và bạn trai công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 6/2020. Jeremy Jauncey hơn bạn gái bốn tuổi, là nhà sáng lập công ty du lịch toàn cầu Beautiful Destinations. Anh còn kinh doanh khách sạn, hỗ trợ truyền thông, đầu tư bất động sản.

Hồi tháng 5/2022, Pia Wurtzbach đăng tải trên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh cô được bạn trai - doanh nhân Jeremy Jauncey cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn ở Philippines. Tuy nhiên, hai người chưa thông báo về thời điểm kết hôn.

Pia Wurtzbach và vị hôn phu có chung sở thích du lịch, họ thường xuyên cùng nhau tận hưởng những chuyến đi khắp nơi trên thế giới khiến các fan ngưỡng mộ. Cặp sao còn chia sẻ sở thích tập gym để rèn luyện sức khỏe, chính vì thế họ đều có ngoại hình săn chắc và nóng bỏng.

Jeremy Jauncey mang trong mình hai dòng máu Colombia và Scotland. Sau khi học xong cấp 2, anh rời Scotland tới New Zealand để theo đuổi sự nghiệp bóng bầu dục. Cũng từ đây, Jeremy nhận thấy tình yêu du lịch.

Từ năm 2012, anh thành lập trang Beautiful Destinations để chia sẻ những điểm đến đẹp của thế giới. Jeremy còn là đại sứ toàn cầu của Quỹ bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF). Anh ủng hộ cho du lịch bền vững và bảo vệ môi trường.

Trước Jeremy Jauncey, Pia nổi tiếng là mỹ nhân đa tình và từng công khai chuyện tình yêu với nhiều người như Mikhail Varshavski - được tờ People bình chọn là "Bác sĩ đẹp trai nhất thế giới 2015" hay Marlon Stockinger - tay đua xe công thức đình đám của Philippines.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Sau khi đăng quang Miss Universe 2015, Pia phát triển sự nghiệp mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên và xuất hiện trong rất nhiều TVC quảng cáo.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoan-vu-pia-wurtzbach-khoe-dang-voi-bikini-ben-ban-trai-post1517822.tpo?fbclid=IwAR34Y7gw5DpzUbUSeorvl3n6LTO05nZRQlXp4N3hfmhAvDkTnf_Bj5icJ70

Pia Wurtzbach Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất