Miss World 2019 có phần thi đầu tiên, Lương Thùy Linh chưa lên đường vẫn quyết tâm hừng hực

Hiện tại, các thí sinh đã bắt đầu phần thi phụ đầu tiên tại Anh. Chưa thể lên đường, song Lương Thùy Linh bày tỏ quyết tâm cao độ, cho rằng sự cố sẽ khiến mình càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong hai ngày 19 và 20/11, hầu hết người đẹp năm châu đã tề tựu tại London, Anh để nhập cuộc chiến giành vương miện Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019.

Và trong ngày 21/11 (giờ Việt Nam), các thí sinh đã bốc thăm để thực hiện phần thi phụ đầu tiên thuộc khuôn khổ đấu trường nhan sắc này - Head to Head Challenge (Hùng biện đối đầu). 

Miss World 2019 có phần thi đầu tiên, Lương Thùy Linh chưa lên đường vẫn quyết tâm hừng hực-1
Phần bốc thăm chọn nhóm thi "Head to Head Challenge" đã xong.

Rất đáng tiếc, đại diện Việt Nam - hoa hậu Lương Thùy Linh - không thể lên đường đúng kế hoạch vì chuyến bay của cô bị delay 2 lần. Cho tới thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày giờ lên đường.

Trong khi không khí thi cử tại Anh đang vô cùng sôi nổi, thì việc Lương Thùy Linh chưa thể khởi hành khiến khán giả trong nước vô cùng lo lắng. Nếu sự cố không mong muốn còn kéo dài thêm, rất có thể đại diện Việt Nam sẽ bị lỡ những phần thi phụ đầu tiên tại Hoa hậu Thế giới 2019, mất đi điểm số đáng kể và gây ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chung cuộc. 

Miss World 2019 có phần thi đầu tiên, Lương Thùy Linh chưa lên đường vẫn quyết tâm hừng hực-2
Cho tới thời điểm hiện tại, Lương Thùy Linh vẫn chưa thể khởi hành.

Trước tâm lý bất an của khán giả trong nước, vào tối 21/11, Lương Thùy Linh có lời giãi bày về sự cố trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của người đẹp Cao Bằng, vấn đề cô gặp phải thực chất là visa đi Anh. Lương Thùy Linh gọi đó là sự cố ngoài tầm kiểm soát, và hứa sẽ cố gắng lên đường sớm nhất có thể. 

"Linh xin cảm ơn tất cả những lời hỏi han, động viên Linh trong những ngày qua. Do gặp phải một số vấn đề về visa đã khiến Linh không thể lên đường sang Anh đúng ngày được ấn định. Đây là một sự cố ngoài tầm kiểm soát của Linh, ê-kíp và cả Miss World.

Giờ đây, sau những nỗ lực của Linh và công ty thì Linh có thể gửi tới mọi người thông báo chính thức: 'Linh chắc chắn sẽ lên đường dự thi Miss World trong thời gian sớm nhất có thể'. Và Linh xin hứa xuất phát chậm nhưng không có nghĩa là ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả của Linh tại Miss World 2019.

Theo tình hình cập nhật mới nhất, hiện tại vẫn còn một số đại diện các nước vẫn chưa tới London trong đó có Linh. Và sự việc đáng tiếc mà Linh gặp phải đã được công ty lập tức liên hệ và thông báo tình hình cụ thể tới Miss World, rồi cũng đã nhận được sự chấp thuận, thông cảm từ họ.

'Vạn sự khởi đầu nan' nhưng nó khiến Linh càng thêm quyết tâm và mạnh mẽ. Một lần nữa, Linh xin gửi lời cảm ơn tới những yêu thương, ủng hộ mà khán giả và các bạn dành cho Linh. Mong mọi người tiếp tục vững tâm cùng đồng hành, cổ vũ cho Linh trong hành trình chinh phục vương miện tại London đã tới", cô viết.

Miss World 2019 có phần thi đầu tiên, Lương Thùy Linh chưa lên đường vẫn quyết tâm hừng hực-3
Lương Thùy Linh hứa dù xuất phát chậm nhưng sẽ không để ảnh hưởng tới tinh thần và kết quả thi đấu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-tran-an-khan-gia-su-co-thi-miss-world-2019-tre-ngay-n-203165.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất