Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra sợ con gái không qua khỏi

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra tiết lộ từng lo sợ Malti, con gái của cô và chồng kém 10 tuổi, không thể sống được do chào đời sớm hơn 3 tháng.

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra sợ con gái không qua khỏi-1
Priyanka Chopra và con gái Malti chụp ảnh trên Vogue Anh. 

Ngày 19/1, hình ảnh Priyanka Chopra chụp cùng con gái đầu lòng Malti Marie trên tạp chí Vogue Anh số tháng 2/2023 thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Trong ảnh, Hoa hậu Thế giới năm 2000 mặc váy đỏ cao cổ thanh lịch nằm nghiêng trên sàn, hai tay ôm con gái úp mặt vào người cô.

Trong buổi phỏng vấn đi kèm, người đẹp Ấn độ lần đầu trải lòng về chuyện sinh con bằng phương pháp mang thai hộ, đồng thời thẳng thắn đáp trả những lời chỉ trích mà cô và chồng Nick Jonas phải đối mặt thời gian qua.

Priyanka tiết lộ bé Malti có khởi đầu khó khăn do sinh ra trước ngày dự sinh 3 tháng.

“Tôi đang ở trong phòng phẫu thuật thì con bé ra đời. Con bé thật nhỏ bé, nhỏ hơn bàn tay của tôi. Nick và tôi đều đứng đó khi họ đặt nội khí quản cho con bé. Tôi không biết bằng cách nào họ có thể tìm thấy thứ họ cần [trong cơ thể nhỏ bé của con bé] để đặt nội khí quản cho con bé”, nàng hậu 41 tuổi kể.

Trong 3 tháng tiếp theo kể từ tháng 1/2022, cặp cha mẹ mới đều đặn đến Khoa chăm sóc tích cực trẻ sơ sinh (NICU) mỗi ngày để được ở bên con gái trong giai đoạn hiểm nghèo nhất cuộc đời. Thời điểm đó, nước Mỹ đang diễn ra làn sóng Omicron (biến thể của virus SARS-CoV-2 gây COVID-19) đầu tiên.

Priyanka kể cô và chồng cầu nguyện hàng ngày vì lo sợ không biết con gái có thể vượt qua được không.

May mắn đã mỉm cười với gia đình nổi tiếng, bé Malti có cơ hội được về nhà với cha mẹ. Tháng 5/2022, cặp đôi thông báo tin vui với người hâm mộ trên Instagram. Ngày 15/1, họ kỷ niệm 1 năm em bé chào đời.

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra sợ con gái không qua khỏi-2
Priyanka và chồng từng lo sợ con gái không thể qua khỏi vì chào đời quá sớm.

Bộ đôi thường xuyên ghi lại cuộc sống của con gái trên mạng xã hội nhưng chưa từng để lộ mặt em bé. Tuy vậy, Priyanka cho biết con gái trông giống chồng kém 10 tuổi của cô.

Suốt hơn 1 năm tận hưởng niềm vui làm cha mẹ lần đầu, Priyanka và Nick đồng thời phải đối mặt với vô số lời chỉ trích không chịu tự sinh con mà kiếm người đẻ thuê để có thể tập trung sự nghiệp.

Nữ diễn viên gốc Ấn Độ nói với Vogue dù không muốn đề cập chi tiết về lý do chọn phương pháp mang thai hộ, cô quyết định lên tiếng để bảo vệ quyền riêng tư của mình.

“Tôi gặp biến chứng về y tế nên đây là bước đi cần thiết. Tôi biết ơn vì đã ở vị trí có thể lựa chọn điều này. Tôi tạo cho mình lớp vỏ cứng rắn khi mọi người bán tán về tôi. Nhưng thật đau lòng khi họ nói về con gái tôi. Tôi chỉ muốn nói hãy buông tha cho con bé. Tôi biết cảm giác như thế nào khi nắm lấy đôi tay nhỏ bé của con bé khi bác sĩ cố gắng tìm tĩnh mạch.

Vì vậy, con bé không phải là đề tài để bàn luận. Tôi bảo vệ chương này trong cuộc đời tôi với con gái tôi. Bởi vì nó không chỉ là về cuộc sống của tôi. Nó cũng là của con bé”, nàng hậu trải lòng.

Priyanka ca ngợi người đẻ thuê hào phóng, tốt bụng, đáng yêu và hài hước. Cô biết ơn vì người phụ nữ đó mang đến cho cô “món quà quý giá”. Ngôi sao Quantico cũng cảm kích các y tá tại NICU vì đã làm “công việc của Chúa”.

Vốn là người ham mê công việc, Priyanka nghỉ cả năm qua để được ở bên con gái nhỏ. Cô chia sẻ: “20 năm hối hả và làm việc với tốc độ chóng mặt, tôi luôn tự hỏi điều tiếp theo là gì. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy mình có một trung tâm, một cảm giác bình tĩnh, bởi vì mọi quyết định cuối cùng đều là về con bé”.

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra sợ con gái không qua khỏi-3
Đối với Priyanka, con gái là ưu tiên hàng đầu. Ảnh: Vogue Anh.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-the-gioi-priyanka-chopra-so-con-gai-khong-qua-khoi-post1504515.tpo

Priyanka Chopra Nick Jonas Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất