Miss Universe 2022

Missosology không đánh giá cao Ngọc Châu cả bikini lẫn dạ hội

Ngọc Châu không nằm trong top 15 bikini và top 15 dạ hội, theo đánh giá riêng của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng.

Ngày 12/1 (giờ Việt Nam), bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - diễn ra trên đất Mỹ. 84 thí sinh tranh tài ở 2 phần thi: Trình diễn bikini và Trình diễn dạ hội.

Sau bán kết Miss Universe 2022, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology chọn ra top 15 thí sinh thi bikini và top 15 thí sinh thi dạ hội ấn tượng nhất, với thứ hạng cụ thể.

Missosology không đánh giá cao Ngọc Châu cả bikini lẫn dạ hội-1
Đại diện Curacao - Philippines - Venezuela trong phần thi dạ hội.

Ở phần trình diễn dạ hội, Missosology đánh giá cao nhất đại diện Curacao, hạng 2 thuộc về đại diện Philippines, người đẹp Venezuela đứng hạng 3.

Các vị trí còn lại trong top 15 lần lượt gồm Jamaica, Mexico, Italy, Mỹ, Puerto Rico, Thái Lan, Đức, Mauritius, Cộng hòa Dominica, Colombia, Angola, Paraguay.

Missosology không đánh giá cao Ngọc Châu cả bikini lẫn dạ hội-2
Đại diện Cộng hòa Dominica - Mỹ - Philippines trong phần thi bikini.

Với phần trình diễn bikini, chuyên trang Missosology dành vị trí đầu bảng cho đại diện Cộng hòa Dominica, sau đó là Mỹ, Philippines.

Những cái tên còn lại trong top 15 lần lượt là Thái Lan, Venezuela, Peru, Colombia, Puerto Rico, Đức, Curacao, Jamaica, Italy, Mexico, Aruba, Australia.

Ngọc Châu của Việt Nam vắng mặt trong 15 vị trí ở cả hai danh sách, song được xếp ở nhóm "bubbling up", có thể hiểu nôm na là trình diễn khá tốt.

Với xếp hạng bikini và dạ hội bán kết của Missosology, nhiều cư dân mạng cho rằng vẫn tồn tại những điểm chưa hợp lý, Ngọc Châu xứng đáng có vị trí cao hơn bởi thể hiện không tệ, có thể sánh ngang một số cái tên trong 2 danh sách.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những đánh giá riêng của Missosology, không liên quan tới nhìn nhận và điểm số của ban giám khảo.

Missosology không đánh giá cao Ngọc Châu cả bikini lẫn dạ hội-3Missosology không đánh giá cao Ngọc Châu cả bikini lẫn dạ hội-4Missosology không đánh giá cao Ngọc Châu cả bikini lẫn dạ hội-5
Missosology không đánh giá cao Ngọc Châu cả bikini lẫn dạ hội-6
Ngọc Châu tại bán kết Miss Universe 2022.

Chung kết Miss Universe 2022 diễn ra vào ngày 14/1 (giờ địa phương, tức sáng 15/1, theo giờ Việt Nam). Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/missosology-khong-danh-gia-cao-ngoc-chau-ca-bikini-lan-da-hoi-n-333531.html

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022