Missosology xếp Lương Thùy Linh vào Top 4 Miss World 2019: Vương miện đang đến rất gần

Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đang đứng trước cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện cao quý, bằng chứng là với sự thể hiện rất tốt cô vừa được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vào Top 4 chung cuộc.

Bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra khiến fan càng tự hào về hành trình của Lương Thùy Linh khi cô được "réo gọi" ở vị trí Top 4 Miss World 2019. Đây có lẽ là động lực nhưng đồng thời cũng là phần thưởng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của người đẹp Cao Bằng.

Missosology xếp Lương Thùy Linh vào Top 4 Miss World 2019: Vương miện đang đến rất gần-1
Đại diện Việt Nam được đánh giá rất cao ở vị trí Top 4 Miss World 2019.

Theo đó, Top 10 ở Hot Picks lần thứ 2 có sự thay đổi nhẹ khi 10 cô gái lần lượt được xướng tên bao gồm: Philippines, Nigeria, Ukraine, Vietnam, Trinidad & Tobago,  India,  Uganda,  Czech Republic, Pháp,  Brazil. Để đưa ra được bảng xếp hạng này các chuyên gia đã quan sát và nhìn nhận sự nỗ lực, tiềm năng của tất cả các thí sinh. Đặc biệt sau khi kết thúc phần thi Top Model cũng như thử thách Head to Head.

Missosology xếp Lương Thùy Linh vào Top 4 Miss World 2019: Vương miện đang đến rất gần-2

Đại diện Việt Nam nhận được rất nhiều mỹ từ ca ngợi từ các chuyên gia sắc đẹp: “Đại diện Việt Nam là một nhan sắc không có đối thủ tại khu vực Châu Á tại cuộc thi năm nay. Lương Thùy Linh cũng đang là ứng cử viên hàng đầu ở hạng mục giải thưởng Top Model”. 

Và nếu so với bảng xếp hạng trước đó thì thứ hạng của đại diện Việt Nam được tăng lên 2 bậc.

Missosology xếp Lương Thùy Linh vào Top 4 Miss World 2019: Vương miện đang đến rất gần-3
Ở bảng xếp hạng trước đó Missosology xếp Lương Thùy Linh ở Top 6.

Chặng đường Miss World 2019 đang dần đi đến hồi kết. Riêng với Lương Thùy Linh - cô gái sinh năm 2000 đã có một hành trình rất đẹp và phong độ đáng để fan Việt tự hào.

Dấu ấn của Top 10 phần thi Top Model, kĩ năng nói tiếng Anh đầy dõng dạc ở phần thi Head to Head cộng với dẫn đầu bình chọn Miss World đang là tín hiệu đáng mừng, niềm tin cho chiếc vương miện đầu tiên về với Việt Nam.

Missosology xếp Lương Thùy Linh vào Top 4 Miss World 2019: Vương miện đang đến rất gần-4Missosology xếp Lương Thùy Linh vào Top 4 Miss World 2019: Vương miện đang đến rất gần-5Missosology xếp Lương Thùy Linh vào Top 4 Miss World 2019: Vương miện đang đến rất gần-6

Cùng chúc cho Lương Thùy Linh giữ vững phong độ ở chặng đua nước rút sắp tới và đừng quên cùng chúng tôi cập nhật thêm tin tức mới nhất về đại diện Việt Nam cũng như cuộc thi Miss World.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/missosology-xep-luong-thuy-linh-vao-top-4-miss-world-2019-vuong-mien-dang-den-rat-gan-6590005.html

Lương Thùy Linh

Tin tức mới nhất