Miu Lê cảm tạ, tiết lộ lý do không nhận hoa viếng tang lễ ba

Mới đây, Miu Lê có chia sẻ đầu tiên sau khi lo hậu sự cho ba ruột.

Miu Lê cảm tạ, tiết lộ lý do không nhận hoa viếng tang lễ ba-1
Miu Lê buồn bã trong tang lễ của ba diễn ra ở Canada, chính vì lí do này nên nữ ca sĩ không thể nhận hoa viếng từ bạn bè ở Việt Nam.

Tối ngày 5/3, người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn khi Miu Lê thông báo tin ba ruột qua đời. Những ngày qua, nữ ca sĩ vắng mặt trên mạng xã hội và không có bất kỳ chia sẻ nào để tập trung lo tang sự.

Đến sáng hôm nay (ngày 10/3), Miu Lê trực tiếp lên tiếng gửi lời cảm tạ đến người quen và đồng nghiệp đã quan tâm và chia sẻ nỗi buồn với cô trong suốt thời gian qua.

Miu Lê đã chia sẻ khoảnh khắc đội tang, cúi đầu buồn bã trong tang lễ của ba và nói rõ lý do không thể nhận hoa viếng từ mọi người.

Cụ thể, Miu Lê thổ lộ: "Lễ của ba tôi diễn ra ở Canada nên gia đình tôi không thể có cơ hội được nhận hoa và sự viếng thăm của mọi người ở Việt Nam được. Tất cả tấm lòng và thành ý của mọi người, tôi xin thay mặt gia đình gửi lời biết ơn vô cùng chân thành. Ba tôi đang rất hạnh phúc khi thấy được tình cảm của mọi người rồi".

Trước đó ít ngày, Miu Lê đã trở về Canada để cận kề ba ruột trong giây phút cuối đời của ông. Nhiều người đã gửi lời động viên, an ủi và mong Miu Lê sớm vượt qua biến cố để trở lại công việc.

Miu Lê cảm tạ, tiết lộ lý do không nhận hoa viếng tang lễ ba-2
Miu Lê đã ở bên cạnh người ba trong những ngày cuối đời của ông.

Miu Lê được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ từng tiết lộ bản thân sinh ra trong gia đình khó khăn, từ nhỏ đã cùng bố mẹ từ Huế vào TP.HCM để sinh sống và làm việc.

Nhờ sự cố gắng của tất cả các thành viên, gia đình Miu Lê dần có cuộc sống ổn định và đầy đủ. Những năm gần đây, Miu Lê sống ở Việt Nam cùng với mẹ, còn bố và chị gái thì định cư ở Canada.

Miu Lê cảm tạ, tiết lộ lý do không nhận hoa viếng tang lễ ba-3
Miu Lê đã trở về Canada từ đầu tháng 3/2023 để cùng gia đình lo cho ba.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/miu-le-gui-loi-cam-ta-va-tiet-lo-ly-do-khong-nhan-hoa-vieng-trong-tang-le-cua-ba-20230310104820.htm

Miu Lê

Tin tức mới nhất