Miu Lê khóc mấy ngày mấy đêm vì Phương Ly hát chung với Da LAB

Miu Lê khiến nhiều người bất ngờ khi "trách yêu" Da LAB không cho mình hát cùng.

Mới đây, Da LAB đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Chạy Khỏi Thế Giới Này. Đây cũng là dự án âm nhạc đầu tiên mà 4 chàng trai Da LAB kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Ly.

Với màn hợp tác với Phương Ly, Da LAB hé lộ: “Việc cộng tác với Phương Ly diễn ra rất nhanh. Từ lúc Da LAB đề nghị đến lúc Phương Ly đồng ý tham gia chỉ cách nhau có nửa tiếng. Sau đó ở lần gặp đầu tiên ở quán cafe, bản demo đã được thu ở ngay tại chỗ và được sử dụng để phát triển tiếp bài hát đến khi hoàn thiện”.

Miu Lê khóc mấy ngày mấy đêm vì Phương Ly hát chung với Da LAB-1

Da LAB không quên chia sẻ ấn tượng của mình khi lần đầu hợp tác với nữ ca sĩ Phương Ly: “Phương Ly rất thân thiện và dễ mến. Cô ấy toát ra sự tươi vui, nhẹ nhàng.. Màu sắc giọng hát của Phương Ly cũng rất trong trẻo, nhẹ nhàng, phù hợp với cảm xúc mà Da LAB muốn truyền tải. Phương Ly ở ngoài cũng rất xinh nên để diễn cảm xúc say nắng ngất ngây trước một cô gái xinh như Phương Ly thì cũng đơn giản, không cần phải diễn”.

Miu Lê khóc mấy ngày mấy đêm vì Phương Ly hát chung với Da LAB-2

Miu Lê sau đó đã gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Các anh của mình ra bài mới! Lần này các anh không cho mình hát nữa các bạn ạ. Em đã khóc mấy ngày mấy đêm đó chị Phương Ly Trần ơi".

Miu Lê và Da LAB trước từng có màn hợp tác rất thành công trong ca khúc Gác Lại Âu Lo, nên lần này khi thấy các anh hát với Phương Ly thì cô nàng có chút "ganh tị" nhẹ. 

Miu Lê khóc mấy ngày mấy đêm vì Phương Ly hát chung với Da LAB-3

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miu-le-khoc-may-ngay-may-dem-vi-phuong-ly-hat-chung-voi-da-lab-n-311888.html

DaLAB Phương Ly Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao