Miu Lê khoe 2 nồi bắp bò kho trứng với cùi dừa ‘siêu to khổng lồ’ khiến dân tình phát thèm

Nhìn 2 nồi bắp bò kho trứng với cùi dừa của Miu Lê với phần nào thức nấy nêm nếm đầy đặn không khỏi khiến dân mạng phát thèm.

Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, nữ ca sĩ Miu Lê chia sẻ có sở thích nội trợ. Cô từng tự nhận mình thích làm "ô-sin", thường ngày tự nấu ăn, trồng cây và chăm sóc nhà cửa.

Nữ ca sĩ Giả vờ nhưng em yêu anh cũng thường xuyên khoe tài nấu nướng của mình trên story Facebook hay Instagram. Mới đây, Miu Lê không ngại khoe với người hâm mộ 2 nồi bắp bò kho trứng với cùi dừa do cô tự nấu. 


Miu Lê khoe hai nồi bắp bò kho trứng cút với cùi dừa. 

Theo đó hai nồi thịt còn đang đun trên bếp, các nguyên liệu bắp bò, cùi dừa được thái miếng đầy đặn, kết hợp với hột vịt quả nào cũng to tròn, đều. Phần nước tương nhàn nhạt vẫn đang sôi sùng sục, nóng hổi khiến món ăn trông hấp dẫn không ngờ.

Nhìn hai nồi bắp bò kho thịt với cùi dừa của Miu Lê với phần nào thức nấy nêm nếm đầy đặn khiến dân mạng không khỏi phát thèm.

Ai cũng biết rằng món thịt heo kho hột vịt mới là món ăn quen thuộc, thường xuất hiện trong các bữa cơm của các gia đình người Việt. Nhưng nữ ca sĩ có vẻ muốn tạo sự lạ miệng nên đã đổi vị bằng cách chế biến bắp bò kho trứng và cùi dừa. 

Miu Lê khoe 2 nồi bắp bò kho trứng với cùi dừa ‘siêu to khổng lồ’ khiến dân tình phát thèm-1
Cách làm bắp bò kho trứng, cùi dừa không hề khó bạn nhé. 

Nếu bạn cũng là người không ngại vào bếp nấu nướng như Miu Lê, vậy hãy tham khảo cách chế biến dưới đây để đổi bữa cho gia đình nhé.

Nguyên liệu

Bắp bò

Cùi dừa và nước dừa

Trứng cút hoặc trứng vịt (tùy thích)

Hành tây

Ớt sừng

Gia vị: Đường trắng, muối, hạt tiêu, tỏi, bột ngọt, nước tương, dầu ăn.

Cách làm

- Ớt sừng và tỏi băm nhỏ, hành tây bóc, thái miếng nhỏ.

- Bắp bò rửa sạch, luộc sơ qua khử mùi hôi, sau đó thái miếng vừa ăn. Ướp bắp bò với các gia vị đường, bột ngọt, muối, tỏi rồi để trong 30 phút cho ngấm gia vị.

- Trứng luộc chín, bóc sạch vỏ.

- Cho bắp bò đã ngấm gia vị vào nồi, xào sơ với chút dầu cho săn lại và lên màu đẹp mắt. Đổ nước dừa và cùi dừa vào đun cho sôi, tiếp đến đổ trứng vào, nêm nếm hạt tiêu, ớt và gia vị vào cho vừa vị.

- Đun nồi thịt ở lửa nhỏ trong 20 – 25 phút cho bắp bò chín mềm thì tắt bếp.

Cuối cùng, bày món ăn ra đĩa và thưởng thức ngay thôi. 

An Chi
Theo Vietnamnet


công thức món ăn Miu Lê

Tin tức mới nhất