Mix áo blouse với 4 kiểu quần này để sành điệu miễn bàn

Mặc áo blouse với quần gì? Chị em hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây.

Bên cạnh áo sơ mi, áo blouse cũng là món thời trang được yêu thích không kém trong mùa hè. Ưu điểm của áo blouse chính là sự thanh lịch, nhưng bên cạnh đó, mẫu áo này còn rất nữ tính, điệu đà, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Cũng chính bởi những đặc điểm ấy của áo blouse, bạn không cần mix đồ cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn ấn tượng. Tuy nhiên, để đạt điểm phong cách tối đa, các nàng cũng nên khéo léo một chút khi chọn quần kết hợp cùng áo blouse. Dưới đây là gợi ý 4 mẫu quần siêu hợp với áo blouse, chị em hãy tham khảo để nâng tầm vẻ sành điệu.

Quần âu

Mix áo blouse với 4 kiểu quần này để sành điệu miễn bàn-1

Quần âu là món thời trang đậm chất công sở và item này kết hợp rất ăn ý với áo blouse. Với combo này, bạn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã. Quần âu có nhiều phiên bản như quần ống đứng, quần ống suông hay quần ống loe. Tất cả các mẫu quần âu này đều phù hợp để diện với áo blouse.

Tuy nhiên, bạn đừng quên sơ vin hoặc chọn áo blouse dáng lửng, giúp chiều cao được hack tối ưu. Kết lại set đồ, những mẫu giày như sandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê đơn giản sẽ giúp bạn hoàn thiện outfit chuẩn thanh lịch và chuyên nghiệp để tự tin đến công sở.

Quần jeans

Mix áo blouse với 4 kiểu quần này để sành điệu miễn bàn-2

Quần jeans gây ấn tượng ở sự trẻ trung, bụi bặm và món đồ này cũng là "nửa kia" hoàn hảo của áo blouse. Thực tế là, combo áo blouse và quần jeans là công thức chiếm sóng mạnh mẽ nhất street style của hội sành điệu. Sự kết hợp này giúp hack tuổi hiệu quả, nhưng vẫn đảm bảo nét nữ tính, mềm mại.

Bên cạnh quần jeans xanh, các nàng có thể kết hợp áo blouse với quần jeans trắng hoặc quần jeans đen, để tăng thêm vẻ trang nhã cho set trang phục. Combo áo blouse + quần jeans có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh, chẳng hạn như đi dạo phố cuối tuần, mặc tới công sở, hay hẹn hò lãng mạn buổi tối…

Quần màu pastel

Mix áo blouse với 4 kiểu quần này để sành điệu miễn bàn-3

Xu hướng quần màu pastel gây sốt từ mùa xuân sang hè. Với nét ngọt ngào và nữ tính, quần màu pastel ăn nhập hoàn hảo với những chiếc áo blouse điệu đà. Công thức áo blouse + quần màu pastel cực kỳ hiệu quả trong khoản hack tuổi, nàng 30+ có thể yên tâm áp dụng mà vẫn ghi điểm ở sự thanh lịch. Vì combo áo blouse + quần màu pastel đã nổi bật nên bạn hãy chọn túi xách và giày dép màu trung tính. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ được cân bằng.

Quần short

Mix áo blouse với 4 kiểu quần này để sành điệu miễn bàn-4

Không chỉ có quần dài, quần short cũng là một lựa chọn lý tưởng để kết hợp với áo blouse. Công thức này đem đến sự phóng khoáng, trẻ trung cho người diện, thích hợp để mặc đi dạo phố hoặc du lịch. Nhờ độ ngắn trên đầu gối, quần short sẽ giúp đôi chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo.

Với combo áo blouse + quần short, bạn chưa cần sơ vin, chiều cao cũng không bị dìm. Nếu kết hợp áo blouse + quần short với các kiểu giày như mule, sandal cao gót hay giày màu be, vóc dáng càng được "hack" tối ưu, tổng thể trang phục tăng thêm điểm sành điệu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mix-ao-blouse-voi-4-kieu-quan-nay-de-sanh-dieu-mien-ban-202304251657007.htm

Mix đồ

Tin tức mới nhất