Mix đồ chuẩn với áo phao dáng dài để không bị 'dìm dáng'

Thiết kế cồng kềnh của áo phao dáng dài có thể khiến các nàng e ngại khi phối đồ vì rất dễ nuốt dáng.

Áo phao dáng dài + quần skinny jeans

Công thức mix đồ với phao dáng dài, quần skinny jeans và boots cổ lửng giúp các chị em không lo bị ''nuốt dáng''. Do thiết kế của áo phao thường khá dày, cồng kềnh và to lớn để giữ ấm cho cơ thể, chính vì thế chỉ nên kết hợp với bộ trang phục đơn giản, ít họa tiết, ôm sát gọn gàng.

Để không bị biến thành “thảm họa thời trang” khi diện áo phao dáng dài, chị em không nên bỏ quên cách mix này. 

Mix đồ chuẩn với áo phao dáng dài để không bị dìm dáng-1

Mix đồ chuẩn với áo phao dáng dài để không bị dìm dáng-2

Áo phao dáng dài + quần jeans cắt gấu

Quần jeans được mệnh danh là một trong những item dễ phối đồ nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Chính vì vậy, không có lý do nào mà trong danh sách cách phối áo phao dáng dài lại thiếu đi sự kết hợp với item này.

Với áo phao dáng dài, bạn chỉ cần kết hợp cùng quần jeans đơn giản, ống đứng, cắt gấu để tạo điểm nhấn thú vị. Đừng quên đi kèm một đôi giày thể thao là đã có ngay outfit vừa ấm áp vừa hợp mốt.

Mix đồ chuẩn với áo phao dáng dài để không bị dìm dáng-3
 

Áo phao dáng dài + chân váy ngắn

Cách kết hợp này mang lại cho bạn gái cảm giác nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sành điệu. Ngoài ra khi phối cùng chân váy ngắn sẽ tạo cảm giác đôi chân dài miên man. 

Sẽ ấm áp hơn nếu bạn chọn phối đồ cùng boots cổ cao, đồng thời quàng thêm một chiếc khăn choàng để tạo điểm nhấn cho phong cách mùa lạnh.

Mix đồ chuẩn với áo phao dáng dài để không bị dìm dáng-4

Áo phao dáng dài + váy hoa vintage

Nhiều người thường nghĩ rằng vào những ngày thời tiết giá rét thì không nên diện váy. Tuy nhiên, váy hoa mùa hè khi phối với áo phao dáng dài lại mang đến kết quả ấn tượng chưa từng thấy.

Thêm một giày boots cổ lửng cùng váy hoa bánh bèo và áo phao vừa có thể giúp bạn giữ ấm vừa khiến bạn trở nên thanh lịch và nữ tính hơn. Để diện mạo trông gọn gàng, bạn nên chọn những chiếc váy không quá dài hoặc có chiều dài ngang bằng với áo phao bên ngoài.

Mix đồ chuẩn với áo phao dáng dài để không bị dìm dáng-5

Áo phao dáng dài + áo len cổ lọ

Đây là outfit siêu hợp để diện cùng nhau trong những ngày mùa đông. Diện áo phao dáng dài bên ngoài ấm áp, vì vậy bên trong chỉ cần kết hợp một chiếc áo len cổ lọ vừa phải mix cùng quần jeans đơn giản là có thể sẵn sàng xuống phố. 

Hãy chọn những chiếc áo len dáng ôm, sơ vin cùng quần jeans và boots cổ lửng để tăng thêm phần thời thượng cho set đồ.

Mix đồ chuẩn với áo phao dáng dài để không bị dìm dáng-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-chuan-voi-ao-phao-dang-dai-de-khong-bi-dim-dang-n-291090.html

áo phao Mix đồ

Tin tức mới nhất