Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư

Tuy không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Triệu Lộ Tư rất biết cách mix đồ khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Triệu Lộ Tư là người đẹp 9X mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được khán giả biết đến với những bộ phim về đề tài xuyên không như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu NguyệtTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi mắt biết nói, nụ cười tỏa nắng đặc biệt là đôi chân thon gọn khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Dù không có được chiều cao nổi trội nhưng biết được điểm mạnh ở đôi chân thon nên Triệu Lộ Tư liên tục xuất hiện với những set đồ được mix&match khai thác lợi thế hình thể.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-1
Diện váy ngắn kèm áo blazer thanh lịch, Triệu Lộ Tư khiến người xem bị hút hồn khi khoe trọn đôi chân thẳng tắp, thon gọn không tỳ vết.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-2
Có đôi chân "cực phẩm" nên Triệu Lộ Tư cũng rất thích khoe. Cô nàng diện váy ngắn xẻ tà kết hợp cùng áo cardigan dáng lửng để ''hack dáng''.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-3
Đôi chân thẳng tắp giúp Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần mặc đồ ngắn. Diện quần short với áo thun đơn giản cùng sneaker nhưng cô nanfg vẫn có thể khiến người hâm mộ mê mẩn.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-4
Váy ngắn trên gối kết hợp với áo dài giấu quần là công thức lý tưởng để Triệu Lộ Tư khoe vẻ năng động cùng body ''đỉnh của chóp''.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-5
Đôi chân nuột nà trở thành ''vũ khí'' lợi hại giúp Triệu Lộ Tư chinh phục mọi kiểu trang phục.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-6
Mặc mốt váy giấu quần, Triệu Lộ Tư khiến người xem bị hút mắt bởi đôi chân thon dài cùng gu thời trang năng động, dễ thương.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-7
Nhờ vào cách mix đồ cao tay gồm quần ống suông cạp cao sơ vin hờ áo sweater, nữ diễn viên vẫn khoe được vóc dáng cân đối.

Đôi chân cực phẩm vạn người thèm muốn của Triệu Lộ Tư-8
Quần short jeans, áo thun ôm sát là combo giúp cô khoe được đôi chân thon gọn, trắng mịn.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-dep-nhu-trieu-lo-tu-khien-ai-nhin-cung-me-man-n-267955.html

Triệu Lộ Tư Mix đồ street style

Tin tức mới nhất