Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga 'hết nước chấm'

Thời trang đi "nhún nhảy" trên phim của mỹ nhân Việt khá đa dạng, chị em nhìn vào cũng có thể tham khảo được đôi chút.

Minh Hằng

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-1Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-2
Trong phim "Bẫy Ngọt Ngào", Minh Hằng thủ vai nhà thiết kế thời trang Quỳnh Lam, chính vì thế cô luôn xuất hiện với những bộ cánh ấn tượng. 

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-3
Dân tình gần như choáng ngợp khi Minh Hằng có cả một bộ sưu tập những trang phục để đi “nhảy đầm” cùng hội bạn trong phim, những chi tiết cut hở táo bạo ở lưng và ngực giúp Minh Hằng khoe triệt để thân hình nóng bỏng.

Nhã Phương - Lan Ngọc

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-4
Trong phim "1990", Ninh Dương Lan Ngọc cũng có phân cảnh đi bar cùng hai cô bạn thân là Jessica Diễm (Diễm My 9X) và Nhã Ca (Nhã Phương). Là cô nàng sành điệu, Lan Ngọc chọn cho mình chiếc váy tím lệch vai vừa nữ tính vừa gợi cảm, toát lên tinh thần của quý cô 30 tuổi hiện đại, sang chảnh.

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-5
Trong khi đó, Nhã Phương trong vai Nhã Ca - một nữ nhà văn đã lập gia đình. Thế nhưng lúc đi bar cùng bạn bè, cô nàng như gái đôi mươi, không kém cạnh ai khi diện đầm hai dây khoe trọn điểm mạnh hình thể. 

Khả Ngân

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-6
Trong "11 Tháng 5 Ngày", vào vai cô tiểu thư có phong cách cực kỳ đẹp mắt, Khả Ngân lên đồ đi "quẩy" gợi cảm nhưng không hở hang, sành điệu nhưng vẫn rất tinh tế. Nữ diễn viên chọn mặc váy đen dáng cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Đây là thiết kế của một local brand Việt Nam, giá bán 2,5 triệu đồng. 

Phương Oanh

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-7
Phương Oanh có nhiều phân cảnh lên bar nhún nhảy trong "Hương Vị Tình Thân" nhưng đều bị chê về khoản trang phục. Đây có lẽ là lần duy nhất người đẹp được khen vì mix đồ tôn dáng. Nam diện set đồ tuy có phần kín đáo, đơn giản nhưng vẫn bắt mắt, gọn gàng.

Hồng Diễm

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-8Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-9
Còn nhớ trong "Hướng Dương Ngược Nắng", khi lên bar xập xình, Hồng Diễm cho nhân vật diện đồ chất chơi chuẩn hot girl cá tính. Lúc thì mặc váy ngắn, đi boots, khi khác lại thay đổi với quần rách gối, áo sơ mi sơ vin rối cùng gương mặt được trang điểm sắc sảo, quyến rũ.

Quỳnh Nga

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-10
Trong 'Về Nhà Đi Con", Quỳnh Nga cũng có phân cảnh đi bar giải sầu. Bộ đầm hai dây lả lơi khoe vòng 1 lấp ló của nhân vật Nhã do Quỳnh Nga đóng phản ánh đúng tính cách nhân vật.

Mix đồ đi bar: Phương Oanh kín nhất, Quỳnh Nga hết nước chấm-11
Ở ngoài đời, Quỳnh Nga lên bar ăn mặc còn bạo dạn hơn cả trên phim với váy áo ôm sát, hở trên hở dưới, có lần còn suýt lộ hàng

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-di-bar-phuong-oanh-kin-dao-quynh-nga-sexy-het-nuoc-cham-n-301632.html

Phương Oanh Quỳnh Nga Nhã Phương Mix đồ Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao