6 kiểu trang phục giúp nàng eo bánh mì trở nên thon thả

Chỉ cần chọn đúng loại trang phục sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng hơn. Dưới đây là những gợi ý nàng eo bánh mì không thể bỏ qua.

Đầm quấn (wrap dress)

Kiểu đầm quấn không chỉ thanh lịch, sang trọng mà còn có tác dụng che lấp vòng eo bánh mì hiệu quả và tạo ra cảm giác thân hình đồng hồ cát.

Bạn nên chọn kiểu đầm có phần dưới hơi xòe và phần vai vừa vặn để ''đánh lừa'' cảm giác vai và hông bằng nhau, giúp thân hình bớt đô. Đầm quấn có thiết kế cổ chữ V cũng giúp thân hình chị em thon gầy hơn.

6 kiểu trang phục giúp nàng eo bánh mì trở nên thon thả-1

Quần hoặc váy cạp cao

Quần hoặc váy cạp cao giúp bạn cố định vòng eo bánh mì, đồng thời giúp định hình phần bụng dưới.

Bạn cũng tuyệt đối tránh các kiểu quần lưng thấp dưới rốn, vì lúc này phần lưng quần sẽ nằm ở vị trí rộng nhất của vòng eo, khiến vòng eo của bạn trông càng lùng bùng, kém thon. Tuy nhiên, mặc quần cạp cao có thể khiến bụng khó chịu nếu phải ngồi lâu, do đó bạn hãy chọn loại quần có phần thắt lưng bằng thun để dễ đứng ngồi, cử động.

6 kiểu trang phục giúp nàng eo bánh mì trở nên thon thả-2

Đầm maxi 

Bạn có thể chọn các kiểu đầm maxi tới gối hoặc dài ngang mắt cá chân để kéo dài cơ thể, đồng thời ''đánh lạc hướng'' ánh mắt của người nhìn ra khỏi vòng eo bánh mì. Màu sắc của đầm maxi cũng khá quan trọng, nên chọn kiểu đầm có màu tối là chủ đạo, thêm họa tiết hoa văn giúp trang phục sinh động, trẻ trung hơn.

6 kiểu trang phục giúp nàng eo bánh mì trở nên thon thả-3

Đầm suông 

Đầm suông giúp vóc dáng của bạn cân xứng và thanh lịch. Ưu điểm của loại đầm này không ôm vào cơ thể, tạo cảm giác dễ chịu và thích hợp với mọi hoàn cảnh dù là đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Chị em nên ưu tiên các loại đầm suông màu trơn, chất liệu vải dày hơn đầm maxi để góp phần che giấu những khuyết điểm của cơ thể.

6 kiểu trang phục giúp nàng eo bánh mì trở nên thon thả-4


Đầm chữ A 

Cũng gần giống như đầm suông, tuy nhiên đầm chữ A có thiết kế thắt lại ở phần trên eo, giúp vòng một của bạn đầy đặn hơn. Phần chân váy xòe ra giúp giấu nhẹm bụng mỡ.

6 kiểu trang phục giúp nàng eo bánh mì trở nên thon thả-5

Mặc đồ kẻ sọc dọc

Khi mặc trang phục sọc ngang, thân hình bạn trông sẽ to ra. Do đó đồ sọc ngang thích hợp với người gầy và ngược lại đồ sọc dọc giúp kéo dài cơ thể. Bạn có thể mặc đầm, áo hoặc quần với họa tiết sọc dọc đa dạng để vòng eo bánh mì không lộ rõ.

6 kiểu trang phục giúp nàng eo bánh mì trở nên thon thả-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-eo-banh-mi-bang-6-kieu-trang-phuc-giup-nang-thon-tha-n-315590.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao