Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend

Với những gợi ý mix&match dưới đây chắc chắn chị em sẽ có ngay diện mạo xinh xắn, trẻ trung và không kém phần trendy khi dạo phố mùa đông.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-1
Áo cổ lọ + áo trench coat là công thức đơn giản mà lại xinh hết chỗ chê. Vào mùa đông, chị em có thể chọn gam màu trung tính nhìn vừa sang vừa hợp thời.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-2
Quần jeans ống đứng mix với áo len, thêm trench coat là lựa chọn hoàn hảo để phong cách thời trang của bạn trông như gái Hàn.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-3
Nàng cũng có thể kết hợp trang phục theo mốt layer nhiều lớp với áo len, áo sơ mi, áo khoác ngoài dáng dài để tạo điểm nhấn thú vị cho phong cách mùa lạnh.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-4
Áo khoác dáng dài mặc với quần suông có tác dụng cải thiện chiều cao đáng kể cho chị em. Bạn nên chọn những gam màu tương phản để cân bằng tổng thể màu sắc set đồ.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-5
Chân váy dài họa tiết, áo sơ mi trơn màu mix với trench coat, đi kèm giày cao gót, túi xách và mắt kính khiến vẻ ngoài của nàng trở nên thời thượng, sang chảnh hơn bao giờ hết.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-6
Đừng quên mix đồ mùa đông chuẩn style Hàn với mốt quần jeans ống rộng với trench coat, đội thêm chiếc mũ nồi xinh yêu.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-7
Chây váy xếp ly dáng dài khi mặc cùng trench coat góp phần tạo nên diện mạo thanh lịch, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-8
Váy 2 dây mùa hè màu nổi khi được tận dụng để mặc vào mùa đông cùng áo len và trench coat, thêm phụ kiện boots da, túi xách là nàng đủ thắp sáng trong những ngày đông ảm đạm.

Công thức mix đồ mùa đông chuẩn Hàn Quốc với item hot trend-9
Vào những ngày lạnh, khi diện trench coat nếu sợ cài khóa kín mít sẽ bị nuốt dáng thì các nàng hãy nhấn nhá bằng một đường thắt eo nhẹ nhàng, giúp phân chia tỉ lệ cơ thể hợp lý.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-mua-dong-phong-cach-han-quoc-nu-voi-item-trendy-n-284355.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao