Mix đồ ra mắt nhà bạn trai 'ăn trọn điểm 10' như Hương Giang

Đi chơi dù có ăn mặc sexy đến mấy nhưng khi cần lên đồ lịch sự cho dịp đặc biệt, người đẹp chuyển giới vẫn cho thấy tài lên đồ biến hóa khôn lường.

Ấn tượng ban đầu cực kỳ quan trọng, đặc biệt là đối với những cô nàng lần đầu về ra mắt nhà bạn trai. Chắc hẳn nhiều chị em rất phân vân không biết đến gặp bố mẹ người yêu nên phối đồ thế nào để ăn điểm.

Đứng trước người có tuổi, style thanh lịch vẫn luôn là "vũ khí tối thượng" để chị em tạo thiện cảm. Và trong showbiz, Hương Giang chính là một trong những chân dài đáng học hỏi nhất nhờ lối ăn mặc có gu, thanh lịch nhưng vẫn đủ đẳng cấp.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-1
Hình ảnh nền nã của hoa hậu Hương Giang với lối mix đồ đen - trắng quen thuộc. Khi diện sơ mi ở mùa nóng, Hương Giang chọn thiết kế cổ trụ, vải mỏng manh tạo cảm giác thoáng mát.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-2
Áo tay bồng phong cách vintage được Hương Giang phối hợp ăn ý cùng chân váy hoa. Set đồ "chuẩn ngoan hiền" này đặc biệt phù hợp với những cô nàng phải chinh phục mẹ chồng tương lai "khó tính", ưa sự truyền thống.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-3
Hương Giang thả dáng với trang phục gồm blazer và chân váy xếp ly theo phong cách cổ điển. Set đồ màu be thanh lịch được hoa hậu phối cùng loạt phụ kiện đắt đỏ ton-sur-ton.
Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-4
Là giám đốc của công ty giải trí riêng, Hương Giang thường xuyên lên đồ đậm chất tổng tài. Người đẹp chuộng cách phối blazer ôm eo cùng chân váy midi cảm hứng quý tộc.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-5
Đối với các nàng chuộng style "bánh bèo" thì những mẫu đầm đơn sắc, mang hơi hướng cổ điển là trang phục không thể thiếu.
Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-6
Set đồ đơn giản với sơ mi đen cùng jeans cổ điển - kiểu trang phục giúp phái đẹp giải quyết nhanh gọn khâu mix đồ trong những ngày bận rộn.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-7
Kể từ ngày thành đôi với Matt Liu và sắp tới có thể là một đám cưới, Hương Giang ăn mặc chuẩn "phu nhân hào môn" hơn hẳn trước kia.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-8
Cho những ai thích chơi màu nổi thì set váy - áo vải tweed màu xanh bạc hà + áo blouse vàng cát là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-9
Chiếc đầm họa tiết tím phối cùng giày tím nổi bật phù hợp với các bạn gái không ngại thử sức với giao diện có phần đứng đắn, già dặn.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-10
Quần vải ống loe + áo blouse họa tiết hoa bắt mắt giúp người diện vừa trẻ trung lại giữ được vẻ kín đáo, lịch sự.

Mix đồ ra mắt nhà bạn trai ăn trọn điểm 10 như Hương Giang-11
Hương Giang đặc biệt mê mẩn combo quần rộng + áo blouse cách điệu. Để gia tăng sự sang chảnh, người đẹp phối cùng túi Hermès hàng trăm triệu.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-mix-do-ra-mat-nha-ban-trai-an-tron-diem-10-n-315919.html

Hương Giang Mix đồ Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao