Mix đồ theo phong cách tối giản đẹp như fashionista

Phối đồ theo phong cách minimalism (tối giản) hướng đến sự thoải mái, phù hợp trong mọi hoàn cảnh và hoạt động.

Phong cách tối giản trong thời trang hướng đến sự đơn giản nhất thể hiện qua các đường nét thiết kế của trang phục, cách phối đồ, phụ kiện đi kèm hay những gam màu đơn sắc giản dị.

Mix đồ theo phong cách tối giản đẹp như fashionista-1
Phối áo thun tối giản: Đây là item cực dễ mix đồ khi có thể kết hợp với bất kì loại quần, váy hay layer thêm blazer đều hợp lý. Chỉ cần lựa chọn sắc màu hài hòa là đảm bảo được style tối giản. 

Mix đồ theo phong cách tối giản đẹp như fashionista-2
Mặc đầm 2 dây: Sự gợi cảm đé từ thiết kế 2 dây sẽ giúp chị em trở nên thanh lịch. Để kín đáo phù hợp với nhiều sự kiện quan trọng thì nàng có thể khoác thêm 1 chiếc blazer hoắc cardigan mỏng nhẹ.

Mix đồ theo phong cách tối giản đẹp như fashionista-3
Phối áo sơ mi trơn: Áo sơ mi oversize đơn sắc kết hợp với quần ống rộng là chuẩn phong cách minimalism. Đây là cách phối đồ cơ bản không bao giờ lỗi mốt mà bạn có thể mặc ở mọi lúc mọi nơi.

Mix đồ theo phong cách tối giản đẹp như fashionista-4
Phối quần ống rộng lưng cao: Tủ quần áo nữ theo phong cách tối giản không thể thiếu những chiếc quần ống rộng. Các kiểu sơ vin với quần lưng cao sẽ giúp tổng thể trông gọn gàng và hack dáng hơn. 

Mix đồ theo phong cách tối giản đẹp như fashionista-5
Set đồ ton-sur-ton: Đây là lựa chọn hợp lý cho những người mới bắt đầu phối đồ theo phong cách minimalism. Chỉ cần một chiếc áo dây, áo thun hoặc bra màu đen hay trắng để mặc cùng bộ cánh chân váy hoặc suit đồng điệu là đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Mix đồ theo phong cách tối giản đẹp như fashionista-6
Phối theo kiểu monochrome: Monochrome mang bản chất tối giản với chỉ một tông màu cho 1 set đồ. Vì vậy chị em nên ưu tiên những tông trung tính để toát lên tinh thần minimalism mang hơi hướng monochrome sành điệu.

 

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-theo-phong-cach-toi-gian-dep-nhu-fashionista-n-316791.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao