'Bỏ túi' 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn

Thiết kế mềm mại nữ tính của áo blouse mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp yêu kiều, xinh xẻo so với những chiếc sơ mi quen thuộc.

Những cô nàng công sở hiện đại chắc hẳn ai cũng sở hữu ít nhất một em áo blouse trong tủ đồ. Thiết kế mềm mại nữ tính mang đến cho người mặc cảm giác yêu kiều, xinh xẻo hơn so với những chiếc sơ mi quen thuộc.

Hội gái Hàn cũng rất mê áo blouse và thậm chí còn có cả loạt cách lên đồ khác biệt cùng item này. Xem cách mix&match của họ, đảm bảo bạn cũng học được khối tips cực hay.

Áo blouse + chân váy

Cách mix đồ với áo blouse mà các nàng bánh bèo chính hiệu không thể bỏ qua chính là công thức áo blouse + chân váy. Bạn có thể phối cùng chân váy dài hay chân váy ngắn đều được.

Nếu như cách phối áo blouse với chân váy dài mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng thì cách phối áo blouse với chân váy ngắn sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động.

Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-1

Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-2Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-3

Áo blouse + quần vải dáng rộng

Những chiếc quần vải dáng rộng là item đã rất quen thuộc với nhiều người. Cùng có cảm giác mềm mại, nữ tính nên quần vải dáng rộng là một gợi ý hoàn hảo để kết hợp với mẫu áo blouse đậm chất “bánh bèo”.

Các quý cô theo phong cách đơn giản, lịch sự có thể diện những mẫu quần vải có gam màu trung tính hoặc pastel nhã nhặn. Để tăng thêm phần thanh lịch và tôn dáng, chị em hãy đi thêm một đôi giày cao gót. Bộ trang phục này sẽ vừa thoải mái nhưng không làm mất đi vẻ trang nhã và chỉn chu.

Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-4Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-5

Áo blouse + quần jeans

Muốn diện áo blouse được khen sành điệu, bạn nhất định không thể bỏ lỡ chiêu kết hợp với quần jeans. Những nàng công sở muốn trẻ hoá style hay những cô gái muốn diện áo blouse mà không "thắm", cứ nhắm ngay quần jeans là chuẩn.

Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-6Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-7
Bỏ túi 3 tips diện áo blouse chuẩn gái Hàn-8
Vẫn là combo áo blouse + quần jeans nhưng khi bạn áp dụng theo công thức white - on - white là có ngay set đồ ưng mắt và trendy hết ý.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mix-do-voi-3-tips-dien-ao-blouse-chuan-gai-han-n-267950.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất