Mix đồ với khăn lụa đẹp–độc–lạ chuẩn fashionista!

Khăn lụa không chỉ là món phụ kiện tinh tế mà ngày nay còn được ứng dụng bằng nhiều cách mix&match sáng tạo mang đến vẻ quyến rũ riêng.

Dùng khăn buộc làm áo

Xu hướng này đang được nhiều cô gái lăng xê mang đến vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần cá tính. Đối với những chiếc khăn lụa to và dài, việc dùng khăn làm áo khá dễ dàng.

Bạn chỉ cần gập chiếc khăn vuông thành hình tam giác. Sau đó, dùng khăn để quấn ngang ngực sao cho vừa phải rồi buộc lại phía lưng. Nếu chiếc khăn quá dài bạn có thể quấn ngược lại từ phía sau rồi thắt nút ở trước ngực giúp khoe vòng 1 lẫn lưng trần nuột nà.


Mix đồ với khăn lụa đẹp–độc–lạ chuẩn fashionista!-1

Có thể nói, đây là cách cải tiến của chiếc yếm xưa đem đến cái nhìn mới lạ, quyến rũ và thời trang hơn. Bạn có thể phối item này với quần jean cạp cao hoặc chân váy ngắn.

Nếu chị em đang chán nản phong cách ăn mặc quá lỗi thời hãy thử phối đồ với khăn lụa thành áo để thấy một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Mix đồ với khăn lụa đẹp–độc–lạ chuẩn fashionista!-2

Đội khăn lên đầu kiểu “bà ngoại”

Cách quàng khăn lụa đẹp không thể bỏ qua là dùng khăn buộc lên đầu theo kiểu “bà cụ xưa”. Đây cũng là kiểu trùm khăn quen thuộc mà các nhà mốt hàng đầu thế giới rất ưa chuộng.

Việc bạn cần làm là gấp đôi chiếc khăn thành hình tam giác và trùm lên đầu. Sau đó nên thắt nút ở dưới cằm và để phần khăn thừa được buông thả nhìn sẽ quyến rũ, sành điệu hơn.

Mix đồ với khăn lụa đẹp–độc–lạ chuẩn fashionista!-3

Quàng khăn lên đầu kiểu bà cụ là cách phối đồ rất được các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trong việc chọn khăn để choàng, nếu không bạn sẽ thực sự biến thành “bà cụ” thật sự. Nên chọn những chiếc khăn lụa có họa tiết hoa nhí hoặc sử dụng các màu sắc tươi tắn sẽ đem lại sự trẻ trung, xinh xắn.

Mix đồ với khăn lụa đẹp–độc–lạ chuẩn fashionista!-4

Thắt nơ ở cổ tạo điểm nhấn

Trào lưu dùng khăn lụa để làm điểm nhấn ở cổ là công thức mix đồ xinh xắn, giúp bạn có nét đặc biệt thu hút. Các chị em lưu ý nên chọn khăn mỏng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Mix đồ với khăn lụa đẹp–độc–lạ chuẩn fashionista!-5

Những chiếc khăn mỏng nhẹ có thể sử dụng chúng ở bất cứ mùa nào, bạn có thể quấn khăn khi mặc áo sơ mi, áo thun đều đẹp.

Mix đồ với khăn lụa đẹp–độc–lạ chuẩn fashionista!-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-khan-lua-dep-doc-la-chuan-fashionista-n-294404.html

khăn lụa Mix đồ

Tin tức mới nhất