Hoàng Thùy mix túi 'Xà Leo': Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều

Hoàng Thùy mê mệt các mẫu túi đến từ nhà mốt Chanel. Đây cũng là nguồn cơn khiến cô vướng ồn ào hống hách, vu oan đồng nghiệp trộm túi.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy liên tục bị nhắc tên vào scandal vu oan đàn em ăn cắp chiếc túi Chanel của mình trong hậu trường một buổi trình diễn. Theo đó, cô bị một người mẫu chứng kiến sự việc tố là đã có thái độ hống hách, liên tục la lối om sòm: "Cái túi Xà Leo, cái túi Xà Leo của em".

Sau lùm xùm này, ngoài việc câu nói "Where's my Xà Leo?" gây sốt thì dân tình cũng được dịp "soi" lại những lần Hoàng Thùy ăn diện cực chất với túi hiệu.

Đặc biệt, chỉ cần lướt sơ qua trang cá nhân của Hoàng Thùy là có thể thấy cô chính là một tín đồ của túi Chanel. Có mẫu túi thậm chí được nàng Hậu trưng diện liên tục và mix với đủ kiểu trang phục, xấu có, đẹp cũng có.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-1
Thời điểm chinh chiến Miss Universe, Hoàng Thùy dát nguyên cây hàng hiệu trong ngày đầu tiên có mặt ở đất Mỹ. Bên cạnh diện mạo tươi rói thì trang phục Hoàng Thùy diện khiến ai nấy cũng giật mình. Tổng set đồ hàng hiệu bao gồm áo Gucci và túi Chanel xịn xò có giá ước tính khoảng 200 triệu. Song đáng nói bộ trang phục của Hoàng Thùy không được đánh giá cao vì được cho là hơi luộm thuộm, các item mix&match không thực sự ăn nhập, không tôn lên được chiếc túi Chanel đắt đỏ.


Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-2
Riêng chiếc túi Chanel Garielle Hobo Hoàng Thùy đeo đã gần 100 triệu đồng.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-3
Chiếc túi này được Hoàng Thùy tận dụng rất nhiều lần. May mắn thay không phải lần nào cũng đều "thảm họa".

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-4
Trên hình, người đẹp mix chiếc Chanel Hobo bag quen thuộc với set quần jeans ống loe, crop top siêu ngắn có chi tiết cut khoét ở vai và đi cao gót mũi nhọn. Tổng thể set đồ "hack" chân và tôn dáng nàng hậu cực kỳ.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-5Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-6
Vẫn là chiếc túi Chanel quen thuộc nhưng được Hoàng Thùy mix cùng set váy - áo blazer và giày thể thao năng động.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-7
Thêm một lần khác dân mạng bắt gặp Hoàng Thùy tái sử dụng chiếc túi này. Có vẻ item đắt đỏ đến từ nhà mốt Chanel rất được lòng người đẹp.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-8
Hoàng Thùy chọn style cá tính, nổi bật chuẩn Âu Mỹ với set đồ quần da bóng ôm sát và áo cổ lọ xanh neon.  

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-9
Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, Hoàng Thùy từng là một siêu mẫu tiềm năng có kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn runway trên thế giới. Tiếp xúc nhiều với thời trang thế nên người đẹp rất nhạy bén trong việc nắm bắt các xu hướng đang thịnh hành. 

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-10
Chân dài gốc Thanh Hóa ngày càng chứng minh được đẳng cấp qua các trang phục thường ngày. Có thế thấy, theo đuổi style khỏe khoắn mạnh mẽ, Hoàng Thùy có lối mix&match đồ rất linh hoạt và sáng tạo. Cùng là một chiếc túi xách nhưng cô có cả "7749 lần" diện đồ khác nhau, đủ mọi phong cách và không trùng lặp.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-11
Hoàng Thùy từng tậu một chiếc Chanel Hobo bag nữa nhưng khác màu. Mix cùng item này, người đẹp xuống phố với chiếc áo vải tweed cùng thường hiệu với quần jeans rách và ankle boots.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-12
Dường như hàng hiệu luôn có sức mê hoặc mãnh liệt đối với bất kỳ tín đồ thời trang nào, Hoàng Thùy cũng không ngoại lệ. Những lần diện đồ hiệu Chanel chính là dấu mốc để nàng Á hậu “join team” những cô nàng sang chảnh.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-13
Tham dự hai show diễn lớn trong London Fashion Week, Hoàng Thùy lựa chọn áo khoác dài màu neon vàng chanh, bên trong là áo kẻ sọc ngang trắng đen  kết hợp với quần jeans ôm đen tôn lên chiều cao 1m79. Chân dài mix cùng phụ kiện đi kèm là kính mắt bản to của Alexander McQueen và chiếc túi xách Chanel đắt đỏ. Set đồ điểm 10 của Hoàng Thùy từng gây tự hào cho giới mộ điệu trong nước khi được lên hẳn tạp chí online Elle Anh Quốc.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-14
Trong showbiz, Hoàng Thùy không phải một fan cuồng hàng hiệu, nhưng cô cũng khá chịu chơi khi lâu lâu lại mạnh tay tậu cho mình một chiếc túi đắt đỏ.

Hoàng Thùy mix túi Xà Leo: Sang xịn thì ít, luộm thuộm phần nhiều-15
Ngoài yêu thích Chanel, Hermès cũng là thương hiệu thời trang được Hoàng Thuy ưu ái và bỏ ra số tiền không nhỏ để tậu một em túi xách về.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-voi-tui-xa-leo-theo-phong-cach-hoang-thuy-n-269132.html

Chanel Hoàng Thùy Mix đồ

Tin tức mới nhất