Tips mix quần short cạp cao 'chất' như dàn fashionista Việt

Quần short cạp cao là món đồ không thể thiếu trong mùa hè. Item này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục giúp chị em biến hóa ấn tượng.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-1
Quỳnh Anh Shyn mix quần short cạp cao với áo thun đơn giản, thêm phụ kiện nón bucket, sneaker và túi xách to bản đúng tinh thần mùa hè trẻ trung, năng động.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-2
Cũng là mốt quần short cạp cao nhưng khi diện với áo thun bó sát và đi combat boots thì phong cách của nàng fashionista Hà Thành lại trở nên cá tính, chất lừ.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-3
Khánh Linh khoe eo thon khi kết hợp áo bratop cùng quần short cạp cao và nhấn nhá bằng chiếc áo blazer màu hồng nổi bật.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-4
Cô nàng khá ưa chuộng style gợi cảm nên mix đồ áo 2 dây cúp ngực cùng quần short cạp cao để khoe dáng nuột nà.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-5
Châu Bùi lựa chọn quần short cạp cao mix với áo croptop bèo nhún, đi kèm sneaker vừa khỏe khoắn vừa nữ tính.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-6
Nàng hot girl trở nên thanh lịch khi mix áo thun, quần short cạp vào và blazer dáng dài với sắc màu đồng điệu từ trong ra ngoài.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-7
''Rich kid'' Thảo Nhi Lê biến tấu phong cách mới lạ với mốt áo blazer tay cộc mặc với quần short cạp cao và bratop để khoe eo sexy.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-8
Để phong cách mùa hè trở nên ấn tượng hơn và thoải mái hơn, bạn cũng có thể chọn quần short cạp cao bằng chất liệu jeans sáng màu mix với áo sát nách và blazer dáng dài giúp cải thiện vóc dáng.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-9
MLee khoe đôi chân thon dài trong set đồ ''chất đừng hỏi'' gồm áo thun kẻ sọc ngang mix với áo blazer đen và quần short cạp cao cùng tông. Phụ kiện boots da cao cổ kèm túi xách đồng điệu giúp ''nâng tầm'' diện mạo cho nữ ca sĩ.

Tips mix quần short cạp cao chất như dàn fashionista Việt-10
Không cần quá cầu kỳ, Đồng Ánh Quỳnh chọn quần short cạp cao màu xanh dương kết hợp với áo sơ mi trắng cut-out phần ngực vừa hợp mốt vừa gợi cảm tinh tế.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-quan-short-cap-cao-chat-nhu-dan-fashionista-viet-n-272782.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao