MLee: 'Tôi không thể tha thứ cho người yêu cũ'

"Với người cũ, tôi không muốn nói chuyện, vì tôi cảm giác họ không xứng đáng với tình cảm tôi dành cho họ", MLee thẳng thắn.

KHÔNG THUA KHẢ NĂNG, CHỈ THUA MAY MẮN

- Hoạt động showbiz đã lâu, có ngoại hình và tài năng nhưng tên tuổi MLee chưa thực sự đình đám. Chị thấy bản thân còn thiếu điều gì?

Theo tôi thấy yếu tố đầu tiên là may mắn. Một nghệ sĩ có tài năng, có sắc đẹp nhưng không đúng thời điểm và không đủ may mắn thì cũng không thể nào trở thành cái tên đình đám được. Có thể mọi người nói tôi tính cách nhạt, không táo bạo, nhưng tôi không muốn thay đổi. Tôi muốn là chính mình, không có nhu cầu phải gây shock.

- Tuy nhiên để tạo được sự chú ý thì việc gây shock cũng nên là điều cần thiết?

Tôi lại không nghĩ vậy. Tôi ví dụ như Isaac là nghệ sĩ tôi rất nể, trước giờ anh ấy không gây shock nhưng tên tuổi vẫn được đánh giá cao, và đó là con đường tôi chọn. Tôi sẽ không gây shock nổi ở thời điểm đó rồi mọi người lại quên mình, hoặc tôi phải gây shock tiếp để trở thành tiêu điểm.

Thay vì vậy, tôi sẽ dành thời gian làm nghề, đầu tư về khả năng để mình tốt lên, đến một thời điểm nào đó công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp lại.

MLee: Tôi không thể tha thứ cho người yêu cũ-1
MLee vừa trở lại âm nhạc với MV "Cá cắn câu" được đầu tư hoành tráng.

- Đã có lúc nào chị muốn từ bỏ showbiz vì phải chật vật tìm đường nổi tiếng?

Chưa bao giờ tôi có ý định đó vì tôi là người suy nghĩ tích cực. Có những việc xảy đến khiến tôi buồn, tôi gặp khó khăn, có thất vọng, nhưng sau đó tôi hướng đến những điều tốt đẹp. Tôi sẽ nhớ lý do tại sao mình có mặt ở Việt Nam và tại sao mình theo nghề này, đó là động lực để tôi cố gắng.

Tôi không thua thiệt mọi người về khả năng, tôi chỉ thua về cơ hội và may mắn. Tôi sẽ tiếp tục trau dồi bản thân cho đến khi gặp được cơ hội.

MLee: Tôi không thể tha thứ cho người yêu cũ-2

- Nguồn thu nhập của nghệ sĩ chủ yếu đến từ show diễn, nhưng để ý thấy chị không đi diễn nhiều. Vậy nguồn trang trải cuộc sống của chị đến từ đâu? Phải chăng gia đình giàu có nên chị không áp lực khi hoạt động showbiz?

Tôi vẫn kiếm ra tiền. Mọi người nhìn tôi không phải top nghệ sĩ, không đình đám nhưng nhiều năm nay tôi vẫn kiếm tiền rất tốt. Công việc tới với tôi khá nhiều, đủ để tôi chi trả mọi thứ trong cuộc sống.

Gia đình tôi có khá giả, nhưng ba chỉ hỗ trợ tôi vào năm đầu tiên khi ra mắt, và suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật, tôi sống bằng tiền tự kiếm được, làm sản phẩm cũng bằng tiền của mình.

KHÔNG THỂ THA THỨ TÌNH CŨ

- Từ khi hoạt động nghệ thuật, chị yêu khá nhiều người trong nghề, phải chăng chị là một người dễ yêu?

Nói tôi là người dễ yêu là không đúng, tôi không dễ yêu. Nếu tính đến giờ, những mối tình của tôi đều kéo dài 4 năm, tôi nghĩ hết duyên thì hết thôi. Tôi là tuýp người yêu lâu, và để chia tay một mối tình thì thường là đối phương có lỗi. Tôi là người trọng về tình cảm, thiên về gia đình.

Tôi là người thiếu tình cảm, từ bé tôi không có tình cảm gia đình. Tôi ở riêng từ năm lớp 8, khi đến với người yêu, tôi mong muốn họ bù đắp tình cảm nên thường họ có lỗi, tôi mới buông tay. Và khi họ có lỗi, tôi không tha thứ.

MLee: Tôi không thể tha thứ cho người yêu cũ-3

- Vậy với chuyện tình cũ 4 năm mới nhất, chị vẫn giữ mối quan hệ tốt, 2 người vẫn làm bạn với nhau?

Tôi sẽ giữ mối quan hệ tốt nếu như họ không có lỗi, còn mối quan hệ đã có lỗi với tôi thì tôi không muốn nhìn mặt nữa. Người có lỗi là họ đã gây ra những chuyện tổn thương cho tôi, đặc biệt là người thứ ba, tôi không thích chuyện đó xảy ra.

- Vậy người cũ đã lừa dối chị và có người thứ ba?

Tôi là một người rất tình cảm, và khi người yêu mình lừa dối, có người thứ ba thì tôi không thể tha thứ được. Tôi yêu rất văn minh, khi tôi cảm thấy có vấn đề, tôi sẽ ngồi xuống nói chuyện, và tôi cần sự thành thật. Khi có người thứ ba hoặc không còn yêu nhau, thì phải nói.

Tôi không thích những mối quan hệ mập mờ, vẫn quen tôi, nói yêu tôi mà có người thứ ba. Đó là chuyện duy nhất trong cuộc đời tôi không bao giờ tha thứ được. Với người cũ, tôi không muốn nói chuyện, vì tôi cảm giác họ không xứng đáng với tình cảm tôi dành cho họ.

Tôi yêu ít khi nào cãi nhau, chỉ một lần cãi nhau duy nhất. Khi phát hiện họ có người thứ ba, tôi chấm dứt luôn, không lằng nhằng, không níu kéo.

MLee: Tôi không thể tha thứ cho người yêu cũ-4

- Dường như chị vẫn còn rất nhiều cảm xúc khi nhắc đến người cũ?

Tôi không tiếc khoảng thời gian đã yêu nhau, tôi yêu thật lòng và tôi cần sự tôn trọng. Khi nhắc lại chuyện đó, tôi vẫn có cảm xúc. Con người ai mà không có cảm xúc, nhưng tôi cho qua rồi. Họ không còn là gì trong cuộc đời tôi nên khi nhắc tới, tôi có cảm xúc với sự việc đó nhưng với con người đấy thì tôi không còn gì.

- Vậy khi chị phát hiện tình cũ có người thứ ba, anh ấy đã phản ứng thế nào, có giải thích hay níu kéo?

Người ta vẫn chối, nhưng tôi phải có những manh mối chính xác, tôi mới nói chuyện với người ta. Tôi phải có những thông tin thì mới dẫn đến chuyện mặt đối mặt. Thời gian đầu tôi vẫn chấp nhận, tôi tin lời nói của anh ấy là không có. Nhưng một thời gian tôi xác nhận chính xác 100%, từ đó tôi không nói chuyện nữa.

Tôi đã cho anh ấy cơ hội giải thích nhưng anh không nói, anh cho là tôi ảo giác. Tôi đã rất bình tĩnh, tôi không hề vô lý, khi tôi xác nhận cuối cùng là anh có mối quan hệ khác, đó là người hiện tại của anh ấy thì tôi “block” luôn.

Anh ấy đã không tận dụng cơ hội, vẫn lợi dụng lòng tin của tôi. Tôi không thể bỏ qua mọi chuyện vì anh không xin lỗi. Với một con người, nhận ra lỗi lầm thì phải xin lỗi, điều đó thể hiện việc tôn trọng nhau.

Còn việc đã xảy ra, vẫn chối, vẫn không xin lỗi thì họ không tôn trọng, nếu đã không tôn trọng tại sao tôi phải nhìn mặt và để ý đến những con người đó, còn tôi tức giận bản thân. Tôi cũng không muốn tên của tôi dính dáng đến con người đó.

MLee: Tôi không thể tha thứ cho người yêu cũ-5

- Chia tay mối tình 4 năm không phải điều dễ dàng, chị làm sao để vực dậy tinh thần?

Tôi may mắn có những người bạn tốt, anh chị em trong nghề thương tôi, họ khuyên nhủ tôi rất nhiều. Thời điểm đó tôi đi nước ngoài 1 tháng, khi có thời gian nhìn về cuộc sống mới, sẽ có cảm giác mới, nó cho tôi những suy nghĩ mới.

Tôi luôn hướng về điều tích cực, không ai sống cho mình cả, mình không giúp mình thì không ai giúp mình. Tôi đã bám vào những suy nghĩ đó để vượt qua.

- Và trong khoảng thời gian tự chữa lành vết thương, chị có tự nhìn lại bản thân, và hỏi vì sao người cũ lại làm như vậy với chị?

Có chứ, tôi phải trách bản thân mình. Có thể vì tôi dành nhiều thời gian cho họ, tôi xuề xòa, không chăm chút bản thân, vô tình tạo điều kiện cho một người khác thu hút họ, chen vào được thì đó là lỗi của mình.

Sau này tôi yêu lý trí hơn. Lúc trước tôi nghĩ mình trao gì thì họ sẽ trao đấy, suy nghĩ đơn giản. Bây giờ thì muốn yêu người ta thì phải yêu bản thân mình trước.

TÔI KHÔNG YÊU QUỐC ANH

- Hiện tại chuyện tình yêu của chị và Quốc Anh vẫn tốt đẹp?

Tôi chưa bao giờ công bố chuyện tình cảm với Quốc Anh. Sau mối tình 4 năm đã qua, tôi không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm, và chưa bao giờ có một lời nào công nhận chuyện tình cảm.

Tôi chỉ nói rằng tôi rất quý Quốc Anh, cậu ấy là người sống tình cảm, cậu ấy giống tôi khi phải xa gia đình lập nghiệp. Và khi tôi cảm nhận cậu ấy giống mình lúc trước, đó là lý do tôi kéo Quốc Anh về cùng công ty.

- Tuy nhiên có một số thông tin cho rằng chị đã gặp gỡ gia đình Quốc Anh?

Thời gian đầu Quốc Anh vào Sài Gòn, tôi có giúp cậu ấy nhiều về việc đi lại, ăn ở, cậu ấy không có người quen trong này. Và khi tôi ra Hà Nội diễn, vô tình ba mẹ cậu ấy biết và mời tôi qua nhà để cảm ơn đã giúp đỡ, hướng dẫn.

MLee: Tôi không thể tha thứ cho người yêu cũ-6
Quốc Anh - MLee.

- Dù chị không xác nhận yêu Quốc Anh nhưng những gì thể hiện đều cho thấy cả hai đang yêu nhau?

Tôi thấy chúng tôi không giống người yêu. Hiện tại tôi với Quốc Anh có mối quan hệ tốt, tôi vẫn hỗ trợ cậu ấy, tôi không xác nhận mình có người yêu.

Mọi người biết đến tôi do những ồn ào tình cảm, họ nhớ tôi bạn gái cũ của người này người kia, nhưng họ chưa thực sự dành sự quan tâm vào nghề nghiệp của tôi. Đó là điều tôi không muốn, tôi cần họ chú ý đến công việc của tôi hơn.

Tôi không muốn công khai tình cảm, khi đó mọi người lại tiếp tục tập trung vào vấn đề tình cảm, và họ không biết tôi đang làm gì, sản phẩm của tôi như thế nào.

- Có bao giờ chị nghĩ mình sẽ tiến xa hơn về tình cảm với Quốc Anh?

Mọi người có thể thấy tôi chăm sóc Quốc Anh nhiều, tôi rất thương cậu ấy, và tình cảm tôi dành cho cậu ấy không phải tình yêu.

Tình cảm đó thiên về người thân gia đình nhiều hơn. Tôi có 2 người thân thiết, coi như gia đình, đó là Quốc Anh và Isaac. Tôi muốn đồng hành cùng họ trong thời gian dài. Người yêu chưa chắc đã kéo dài, có khi lại như những mối tình cũ của tôi.

Hiện tại tôi không muốn nghĩ đến tình cảm. Ở độ tuổi 28 , tôi cần sự nghiệp hơn. Tôi muốn toàn tâm toàn sức dành cho công việc. Trong đầu tôi hiện tại chỉ có công việc và gia đình.

Đ.Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mlee-toi-khong-the-tha-thu-cho-nguoi-yeu-cu-n-237133.html

Quốc Anh MLee người thứ ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao