Kết quả MMA 2018: BTS nhận 'đúp' Daesang, BlackPink hóa 'vai phụ' mờ nhạt

Lễ trao giải MMA 2018 chính thức khép lại với kết quả vô cùng bất ngờ. Trong khi BTS nhận "đúp" Daesang thì BlackPink lại ra về với giải an ủi.

Tối ngày 1/12, lễ trao giải âm nhạc uy tín Hàn Quốc Melon Music Awards (MMA) 2018 đã chính thức diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Seoul. Nếu AAA 2018 thiếu vắng gà nhà YG-SM thì MMA năm nay lại vắng mặt các nghệ sĩ đến từ JYP-SM. Tuy nhiên dù vậy, lễ trao giải vẫn diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi.

Cuối cùng, chương trình khép lại với chủ nhân của các giải thưởng: BTS nhận về hơn 7 chiếc cúp trong đó có “cú đúp” Daesang cho hạng mục Best Artist Of The YearBest Album Of The Year. Bên cạnh đó, iKON đã xuất sắc nhận Daesang cho với  Beast Album Of The Year và WANNA ONE ẵm Daesang Best Record Of The Year.

Kết quả MMA 2018: BTS nhận đúp Daesang, BlackPink hóa vai phụ mờ nhạt-1
BTS.

Kết quả MMA 2018: BTS nhận đúp Daesang, BlackPink hóa vai phụ mờ nhạt-2
iKON.

Kết quả MMA 2018: BTS nhận đúp Daesang, BlackPink hóa vai phụ mờ nhạt-3
WANNA ONE.


Phần trình diễn của BTS tại MMA 2018.

Điều đáng nói, 2018 là năm hoạt động vô cùng năng nổ của BlackPink với những thành tích đỉnh cao tại Kpop nhưng nhóm nhạc này vẫn trắng tay Daesang. Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối khi 4 cô gái chỉ nhận được giải “an ủi” là Best Dance1theK Performance Award mà thôi.

Bên cạnh đó, sân khấu trình diễn của BlackPink tại MMA 2018 cũng “mờ nhạt” hơn hẳn. Không chỉ phải diễn trước cả hậu bối WANNA ONE, thời lượng lên sóng của nhóm cũng chỉ có 5 phút trong khi BTS có tận 18 phút biểu diễn trên sân khấu được dàn dựng công phu.

Kết quả MMA 2018: BTS nhận đúp Daesang, BlackPink hóa vai phụ mờ nhạt-4

Kết quả MMA 2018: BTS nhận đúp Daesang, BlackPink hóa vai phụ mờ nhạt-5
BlackPink tại MMA 2018.


Phần trình diễn của BlackPink tại MMA 2018.

 


Theo Saostar


BTS Black Pink

Tin tức mới nhất