Mở chiếc phong bì của tình cũ đêm tân hôn, chồng tôi khiếp vía bỏ ra ngoài không nói một lời

Có những chuyện tôi chưa từng nghĩ đến thì một ngày nó lại xảy ra với tôi, làm tôi ám ảnh cả đời.

Tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại rơi vào bi kịch như vậy nhất là rơi vào đúng đêm tân hôn, đêm hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.

Yêu anh 2 năm, tôi đã từng nói với anh về quá khứ của mình, nói với anh rằng tôi đã từng yêu một người rất sâu đậm nhưng vì người đàn ông ấy phản bội nên tôi đành phải chia tay trong nước mắt. Người ngoài không thể hiểu được nỗi đau tôi đã trải qua thế nào.

Tôi đau khổ tưởng chết đi được, tôi chỉ muốn chấm dứt cuộc đời mình. Bi kịch ấy mãi là nỗi đau đớn tôi nhớ nhất đời này. Khi yêu quá sâu đậm, người con gái chính là người chịu thiệt thòi và quá khổ đau.

Mở chiếc phong bì của tình cũ đêm tân hôn, chồng tôi khiếp vía bỏ ra ngoài không nói một lời-1
Tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại rơi vào bi kịch như vậy nhất là rơi vào đúng đêm tân hôn, đêm hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. (Ảnh minh họa)

Nhưng rồi tôi gặp được người đàn ông hiện tại, anh đã sưởi ấm trái tim tôi. Anh cho tôi cảm giác ấm áp, anh khiến tôi có niềm tin vào cuộc sống, vào một gia đình hạnh phúc. Anh cho tôi hi vọng vào một tương lai tươi sáng. 

Anh hứa cho tôi nhiều thứ nhất là cho tôi tình yêu chân thành từ trái tim anh. Đó có lẽ là những ngày tháng ý nghĩa nhất cuộc đời, như được sống lại vậy. Anh luôn mang cho tôi cảm giác bình yên, anh cho tôi đi đây đi đó, đến những tôi đã từng ước ao được đi cùng người mình yêu và giờ đây tôi đã thực hiện được.

Ngày anh đưa tôi về ra mắt, bố mẹ anh không thích tôi vì tôi hơi thấp lại không có công việc ổn định. Bố mẹ anh vốn thích làm nhà nước còn tôi thì lại không. Nhưng anh đã bằng mọi cách đấu tranh để được cưới tôi. Cuối cùng bố mẹ anh cũng phải chấp nhận cuộc hôn nhân này bởi họ không thể nào chia rẽ được tình yêu anh dành cho tôi.

Những tưởng như thế tôi sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, một người chồng hết lòng vì mình nhưng... bi kịch cuộc đời tôi lại một lần nữa xảy ra. 

Mở chiếc phong bì của tình cũ đêm tân hôn, chồng tôi khiếp vía bỏ ra ngoài không nói một lời-2
Con gái khi yêu thường khổ nhưng yêu lầm người thì khổ một đời... Tôi chính là ví dụ cho số phận bất hạnh này... (Ảnh minh họa)

Ngày cưới tôi, anh nắm tay tôi nói lời yêu thương, gia đình đôi bên đều đến dù họ cũng không thực sự thích tôi. Tôi hạnh phúc vô cùng vì cuối cùng cũng được làm cô dâu của người đàn ông tôi yêu thương. Nhưng ngay trong đêm tân hôn tưởng chừng hạnh phúc nhất đời ấy thì tôi nhận được một chiếc phong bì kì lạ. 

Đó là chiếc phong bì người yêu cũ của tôi gửi đến. Anh ta không được mời cưới nhưng vẫn gửi phong bì. Tôi có linh cảm chẳng lành nên đã định cất nó đi. Chỉ là khi anh nhìn thấy anh đã vội vàng giật lại và mở nó ra. Anh vừa mở, những bức hình trong đó rơi ra kèm theo tờ giấy khám thai có tên tôi. Tôi bàng hoàng, run rẩy chân tay, tôi không thể nào đứng vững được. 

Đó là mưu đồ của người tình cũ. Anh ta đã phản bội tôi đau đớn như vậy sao giờ anh ta lại làm tôi ra nông nỗi này. Anh ta đã chia tay với người đàn bà kia và bây giờ cũng không muốn tôi được hạnh phúc. Những bức ảnh ân ái chúng tôi có với nhau, tôi không ngờ anh ta đã lưu lại hết.

Tôi cũng không ngờ anh ta dùng đứa con chung của chúng tôi và tôi đã lầm lỡ phá bỏ để làm hại chính mẹ của con. Người đàn ông vô liêm sỉ như anh ta lại có thể làm ra điều này sao.

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh đó và cả tờ giấy khám thai, chồng tôi lẳng lặng đi ra ngoài không nói một lời. Tôi hiểu sự thất vọng trong con mắt của anh, anh đang vô cùng đau khổ. Anh biết tôi từng có quá khứ, cũng biết tôi đau khổ thế nào vì quá khứ đó nhưng chuyện tôi phá thai, anh không hề biết. 

Mở chiếc phong bì của tình cũ đêm tân hôn, chồng tôi khiếp vía bỏ ra ngoài không nói một lời-3
Sau khi nhìn thấy những bức ảnh đó và cả tờ giấy khám thai, chồng tôi lẳng lặng đi ra ngoài không nói một lời. Tôi hiểu sự thất vọng trong con mắt của anh, anh đang vô cùng đau khổ. (ảnh minh họa)

Tội lỗi này chính là do tôi gây ra tôi cũng không dám giải thích. Tôi cũng không dám xin lỗi anh càng không thể đối diện với chuyện này. Tôi đã người mẹ tồi tệ, tôi đã bỏ đi đứa con của mình và giờ còn đòi hỏi sự tha thứ hay sao? 

Tôi chỉ biết ôm mặt khóc, cầu mong chồng tôi hiểu và có thể cho tôi thêm thời gian chuộc lỗi. Tôi muốn cả đời này bên cạnh anh, sống hạnh phúc, chứng minh với anh rằng tôi chỉ có mình anh làm chỗ dựa và sẽ mãi mãi không sai lầm nữa. 

Con gái khi yêu thường khổ nhưng yêu lầm người thì khổ một đời... Tôi chính là ví dụ cho số phận bất hạnh này...

Châu Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-vi-chiec-phong-bi-tinh-cu-tang-trong-dem-tan-hon-n-187464.html

sự cố đêm tân hôn tình cũ người yêu cũ

Tin tức mới nhất