Mở đầu tháng 10, cùng xem vận mệnh của 12 con giáp biến động thế nào?

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 5 ngày 1/10/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 5 ngày 1/10/2020 chúc mừng Tý vì vận tình cảm vô cùng tốt. Bạn có được tình yêu của người ấy cũng là một điều may mắn đó vì bạn và người ấy vô cùng hợp nhau và đó là một người xuất sắc. 

Mở đầu tháng 10, cùng xem vận mệnh của 12 con giáp biến động thế nào?-1

Chuyện tiền bạc không được may mắn cho lắm vì công việc không được như ý. Có vẻ như kinh doanh cũng không tốt vậy nên bạn bị thua lỗ và thất thoát một khoản tiền lớn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím 
-    Con số may mắn: 5
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Sửu tuổi hanh thông, công việc vô cùng tốt đẹp vì bạn thực sự là người thông minh, sáng suốt, hết lòng vì công việc. Cấp trên rất ưu ái bạn và muốn trao cho bạn vị trí quan trọng trong công việc. Cố gắng hết mình sẽ có được tương lai tươi sáng nhé.

Tình yêu không ổn cũng không cần buồn, thời gian tới hãy chịu khó mở rộng mối quan hệ của mình một chút, cũng nên chỉn chu ngoại hình của bạn để có được nhiều cơ hội hơn.  

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn:  2, 9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày thứ 5 ngày 1/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Dần vì công việc vô cùng hanh thông, người làm kinh doanh càng phát đạt. Bạn có được nhiều mối quan hệ tốt và làm ăn cũng ổn hơn nhờ có bạn bè hỗ trợ. Tiền bạc rủng rỉnh rồi, tha hồ chi tiêu nhé.

Mở đầu tháng 10, cùng xem vận mệnh của 12 con giáp biến động thế nào?-2

Tình yêu đơn phương không phải là lựa chọn hay ho lúc này. Hãy từ bỏ đi, đừng để mất thời gian vào những việc vô bổ nữa.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 3, 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay ngày 1/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Mão họa sức khỏe. Gần đây bạn bị lợi dụng tiền bạc hao hụt lại còn cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Cố gắng lấy lại tinh thần, kiếm tiền thật nhiều rồi sẽ được an ủi phần nào nhé.

Tình yêu không như ý, tối nay nên đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, chủ động các mối quan hệ của mình, chắc chắn sẽ có được người như ý lọt vào mắt xanh của bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 4, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 1/10/2020 cho rằng Thìn nên chuyên tâm vào công việc, đừng đứng núi này trông núi nọ rồi chẳng công việc nào như ý đâu nhé. Muốn nhiều quá cuối cùng lại không có được gì.

Mở đầu tháng 10, cùng xem vận mệnh của 12 con giáp biến động thế nào?-3

Tình hình tài chính đang lên cao nhưng tất cả là nhờ công việc làm thêm của bạn chứ không phải công việc chính. Vậy thì bạn cần đầu tư thêm vốn vào công việc thêm đó, không có thời gian thì có thể thuê người nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tình yêu của tuổi Tỵ không được như ý làm bạn buồn. Bạn cần mạnh mẽ hơn trong chuyện tình cảm này vì không phải ai thích người nào đó cũng sẽ có được tình yêu. 

Tình hình tài chính hanh thông, cố gắng chăm chỉ, tích cóp vốn liếng và sắm cho mình món đồ nào sang trọng một chút ví dụ sắm xe sang. Thi thoảng cũng phải nhớ mua quà tặng người thân và thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 2, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tình hình tài chính tăng cao, công việc ổn định, thời gian này có thể bạn sẽ được tăng lương đó vì bạn thực sự là người có năng lực và cấp trên rất muốn giữ nhân tài.

Mở đầu tháng 10, cùng xem vận mệnh của 12 con giáp biến động thế nào?-4

Tình yêu ổn, dù là yêu xa nhưng 2 người luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào và sự tin tưởng. Nếu bạn có ý định tiến xa hơn thì cũng nhanh chóng lên nhé vì đó thực sự là người rất hợp với bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 5 ngày 1/10/2020 nhắc nhở bạn cẩn thận những lời đường mật xung quanh mình. Tiểu nhân quấy phá thậm chí cướp công của bạn làm cho bạn thất vọng về tình bạn. Nên nhớ nếu đã ảnh hưởng đến quyền lợi thì rất nhiều kẻ lật mặt đó.

Sức khỏe tốt nhưng gần đây Mùi hay lơ là tập thể dục. Bạn cần phải tích cực thể dục thể thao hơn nữa vì chỉ có như thế tinh thần mới sảng khoái, làm việc hăng say. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 7, 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 1/10/2020 chúc mừng bạn vì vận may đã bủa vây. Thân có vẻ như được tín nhiệm rất nhiều nên cấp trên đã giao cho bạn nhiệm vụ tốt. Hoàn thành nó có thể bạn sẽ được thăng chức đó. 

Mở đầu tháng 10, cùng xem vận mệnh của 12 con giáp biến động thế nào?-5

Tình yêu không ổn cho lắm, có lúc bạn chán nản tìm quên trong công việc. Người ấy phản bội bạn thì cứ để cho họ phản bội đi vì đó là kẻ không xứng đáng có được tình yêu chân thành từ bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay thứ 5 ngày 1/10/2020  chúc mừng bạn vì công việc rất tốt, cấp trên khen ngợi bạn trước mặt đồng nghiệp rất nhiều. Nhưng đừng vì điều đó mà tự kiêu tự đại nhé vì những người đó sẽ có kẻ ghen ăn tức ở đó.

Tình yêu không như ý nên trân trọng người bên cạnh bạn. Đây không chỉ là người yêu còn là người tri kỉ, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 1/10/2020 cảnh báo tuổi Tuất vì công việc của bạn đang không được như ý, cấp trên không hài lòng với cách làm việc qua loa của bạn đâu. Nếu muốn giữ vị trí này thì hãy cố gắng chăm chỉ hơn đó.

Mở đầu tháng 10, cùng xem vận mệnh của 12 con giáp biến động thế nào?-6

Tình yêu không được tốt, bạn luôn tin tưởng đối phương nhưng có vẻ như người ấy chỉ thờ ơ với bạn, chưa thực sự muốn tiến xa hơn. Hãy yêu thương trân trọng bản thân mình để tìm các mối quan hệ mới nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng, đỏ
-    Con số may mắn: 4, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI HỢI

Hợi không may khi chính người mình yêu thương lại phản bội mình. Công việc của bạn cũng không được như ý cho lắm vì bạn cảm thấy mệt mỏi, tinh thần bị ảnh hưởng. Tiếp tục bình tĩnh, làm việc cẩn thận để không phụ lòng cấp trên nhé.

Tình yêu như ý, bạn được người này hỗ trợ nên tinh thần phơi phới, công việc cũng rất ổn định. Cố gắng trân trọng các mối quan hệ và những người bạn bên cạnh mình nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2, 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1102020-hom-nay-12-con-giap-hoi-can-than-thi-phi-n-237195.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao