'Mợ ngố' Song Ji Hyo đẹp sắc sảo ai nhìn cũng mê sao vẫn cô đơn ở tuổi 39?

Song Ji Hyo cho thấy vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ, khác hẳn với hình tượng lơ đãng thường thấy trên "Running Man".

Mới đây, công ty quản lý của Song Ji Hyo đã chia sẻ loạt ảnh nữ diễn viên trên hậu trường chụp tạp chí Vogue. Mái tóc gợn sóng bồng bềnh cùng phong cách trang điểm sắc sảo giúp người đẹp quyến rũ hơn bao giờ hết.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 39, Song Ji Hyo vẫn giữ gìn được vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật. Cô thường xuyên để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng khi tham gia các chương trình truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, "mợ ngố" cho biết cô cố gắng tối giản các bước trang điểm, luôn bôi kem chống nắng khi ra đường để làn da được thoải mái nhất.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc tự nhiên, ít son phấn của Song ji Hyo được cư dân mạng xứ Hàn vô cùng yêu thích. Cô thường xuyên lọt vào top những ngôi sao sở hữu mặt mộc đẹp nhất.

2sao.vn | Photobook

Song Ji Hyo sinh năm 1981, tên khai sinh là Cheon Soo Yeon. Cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 2001 khi tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc "And I Love You" của Lee Soo Young. Đến năm 2006, vai diễn nữ phụ Min Hyo Rin trong phim "Hoàng Cung" đã giúp tên tuổi người đẹp phổ biến hơn tại Hàn Quốc và Châu Á.

2sao.vn | Photobook

Song Ji Hyo được đánh giá là nữ diễn viên không ngại biến hóa với nhiều vai diễn khác nhau. Cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim 18+ với các cảnh nóng táo bạo như "Tình dục là chuyện nhỏ" hay "Song hoa điếm".

2sao.vn | Photobook

Người đẹp 39 tuổi còn nổi tiếng với vai trò là thành viên nữ duy nhất trong 9 năm của chương trình truyền hình giải trí "Running Man". Cô được khán giả ưu ái gọi tên "Át chủ bài" bởi sự thể hiện xuất sắc cùng với trí thông minh và sự nhạy bén của mình. Ngoài ra, vẻ đẹp mộc mạc lấn át mọi khách mời nữ của "mợ ngố" cũng giúp cô thu về hàng ngàn người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Có thể nói, "Running Man" đã mở ra một trang mới cho sự nghiệp của Song Ji Hyo. Hình tượng có phần ngốc nghếch, ngây thơ trái ngược hẳn với những vai diễn của người đẹp trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, chuyện tình của "cặp đôi ngày thứ hai" Kang Gary và Song Ji Hyo cũng là nam châm hút khán giả đến với "Running Man". Trên thực tế, Song Ji Hyo chưa từng xác nhận hẹn hò Gary, cô chỉ công khai tình cảm với CEO Baek Chang Joo (công ty quản lý C-Jes) vào 7 năm trước.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh việc tham gia show thực tế, Song Ji Hyo vẫn tích cực trong việc tham gia diễn xuất. Bộ phim điện ảnh kinh dị của cô mang tên "Intruder" tạm hoãn ra rạp vì dịch Covid-19. Mặc dù được fan nhiệt liệt ghép đôi với Kim Jong Kook, thế nhưng Song Ji Hyo vẫn khẳng định còn độc thân và chưa tính tới chuyện kết hôn.

2sao.vn | Photobook

Song Ji Hyo