'Mợ ngố' Song Ji Hyo dưỡng da trẻ mãi không già tuổi 41

Bước sang tuổi 41, diễn viên Song Ji Hyo vẫn được khán giả ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp như thiếu nữ.

Chú trọng việc làm sạch da

Khi đi quay hình, Song Ji Hyo phải trang điểm đậm hoặc thức khuya tạo gánh nặng cho làn da. Vì lẽ đó sau khi hoàn thành công việc, Song Ji Hyo sẽ ưu tiên tẩy trang cẩn thận bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang, massage nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp makeup.

Việc này đồng thời còn giúp giảm phù nề, tăng cường tuần hoàn máu. Sau đó cô rửa mặt lại với nước để loại bỏ sản phẩm tẩy trang, rồi rửa lại 1 lần nữa với sữa rửa mặt.

Mợ ngố Song Ji Hyo dưỡng da trẻ mãi không già tuổi 41-1

Chống nắng hàng ngày

Kem chống nắng hạn chế sự hình thành đốm nâu, quầng thâm, sự hình thành nếp nhăn lão hóa. Vì lẽ đó mà Song Ji Hyo cực kì chú trọng việc chống nắng, cô không quên bôi kem chống nắng hàng ngày khi ra ngoài. Bên cạnh đó, ''mợ ngố'' còn che chắn kỹ càng, đeo kính râm, mặc áo chống nắng để tăng khả năng bảo vệ làn da.

Mợ ngố Song Ji Hyo dưỡng da trẻ mãi không già tuổi 41-2

Đắp mặt nạ 1-2 lần/ngày

Song Ji Hyo không thích các bước trang điểm hay chăm sóc da phức tạp cầu kỳ vì khá tốn thời gian. Thay vào đó cô thường tranh thủ đắp mặt nạ vào buổi sáng hoặc tối khi di chuyển, lớp trang điểm cũng ăn tiệp vào da giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn.

Mợ ngố Song Ji Hyo dưỡng da trẻ mãi không già tuổi 41-3

Luôn mang theo xịt dưỡng ẩm

Song Ji Hyo sẽ mang theo một chai xịt dưỡng ẩm bên mình giúp cô tranh thủ bổ sung độ ẩm, cải thiện làn da tức thì. Chỉ cần xịt nhẹ là lớp phun sương và dưỡng chất sẽ phủ đều lên làn da, đồng thời cũng khóa lớp trang điểm chống trôi.

Mợ ngố Song Ji Hyo dưỡng da trẻ mãi không già tuổi 41-4

Uống trà xanh trước bữa ăn

Trà xanh có chứa hàm lượng dưỡng chất chống oxy hóa cao có tác dụng trung hòa các gốc tự do trong cơ thể vì vậy Song Ji Hyo thường uống một cốc trà xanh nhỏ trước bữa ăn.

Ăn chất xơ để làn da tươi trẻ 

Ở độ tuổi 41, những gì bạn ăn cũng có thể giúp làm chậm quá trình phân hủy collagen. Có một mối quan hệ giữa lượng đường trong máu và lượng collagen. Khi lượng đường trong máu tăng cao, nó có thể làm ảnh hưởng đến collagen, tạo ra các phân tử mới và dính trong cơ thể. Các phân tử này hình thành liên kết chéo với collagen, gây tổn thương và hình thành nếp nhăn trên da.

Mợ ngố Song Ji Hyo dưỡng da trẻ mãi không già tuổi 41-5

Theo đó, Song Ji Hyo luôn chọn ăn các thực phẩm giàu chất xơ để tránh lượng đường trong máu lên cao và xuống thấp, chất xơ cũng có tác dụng giúp no lâu. Một loạt các loại trái cây, rau và ngũ cốc, bao gồm hạt chia, đậu lăng, đậu tây, yến mạch, quả mâm xôi bỏng ngô, lê và atisô đều là những nguồn cung cấp chất xơ dồi dào mà ''mợ ngố'' yêu thích.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mo-ngo-song-ji-hyo-duong-da-tre-mai-khong-gia-tuoi-41-n-308592.html

Song Ji Hyo chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất