Mở quà 70 triệu bạn trai tặng, cô gái khóc thét khi thấy món đồ

Cô gái thì khóc còn dân mạng bật cười với món quà khó hiểu mà người bạn trai gửi tặng.

Tặng quà cũng là một nghệ thuật, tặng sao cho người ta thấy vui vẻ, hào hứng và hạnh phúc. Như cô gái trong câu chuyện dưới đây đã lâm vào tình cảnh "khóc nhiều hơn cười" khi nhận quà của bạn trai.

Theo đó, cô gái quay lại clip bản thân đang bóc quà. Vỏ bên ngoài hộp quà cho thấy anh chàng đã rất chịu chơi khi chi đến 20 nghìn NDT (hơn 70 triệu đồng) để mua cho cô món đồ từ Balenciaga.

Mở quà 70 triệu bạn trai tặng, cô gái khóc thét khi thấy món đồ-1
Cô gái khóc lóc vì món quà của bạn trai.

Sau giây phút hào hứng ban đầu, cô nàng đang bóc thì vừa diện kiến món quà đã khóc luôn tại chỗ.

Cô liên tục nói: "Thật không thể tin được, sao lại xấu như thế này được chứ".

Hóa ra, món quà bạn trai tặng cho cô là một bộ chiếc quần legging kèm giày cao gót màu xanh lục vô cùng khó sử dụng.

Nhìn món đồ này, có lẽ các siêu sao quốc tế sẽ rất thích. Tuy nhiên, với một cô nàng bình thường, việc diện nó vô cùng khó khăn.

Cô gái liên tục nghẹn ngào: "Tôi không thể tin được anh ấy lại tặng cho mình thứ xấu như thế này. Thời trang xấu như thế không nên thuộc về Trái Đất. Nó nên được phóng lên sao Hỏa".

Mở quà 70 triệu bạn trai tặng, cô gái khóc thét khi thấy món đồ-2
Cô gái khóc lóc khi bắt đầu bóc quà.

Sau đó, cô gái cũng tự mặc vào người, vừa quay cảnh trang phục này vừa tự an ủi: "Nó xấu đặc biệt như thế này nhưng cũng là hàng Balenciaga, thương hiệu cao cấp, thôi cũng được vậy".

Tuy nhiên, khi quay trong gương với trang phục xanh, cô gái lại tiếp tục khóc vì tiếc của mà chẳng thể nào sử dụng nổi.

Mở quà 70 triệu bạn trai tặng, cô gái khóc thét khi thấy món đồ-3Mở quà 70 triệu bạn trai tặng, cô gái khóc thét khi thấy món đồ-4
Quà cáp thế này thì làm sao sử dụng đây.

Đoạn clip đăng tải đã khiến nhiều dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng, tặng quà dù sao cũng phải nhìn rõ về đối tượng được tặng. Món quà xuất phát từ lòng thành rất quý nhưng không phù hợp thì cũng trở nên vô lí thôi.

Trong câu chuyện này, anh bạn trai gây nên cú sốc khi tặng bạn gái món đồ của siêu sao quốc tế. Và thật sự, cô gái chẳng thể diện được vì nó không phù hợp vóc dáng của mình.

Đây cũng là bài học lớn cho tất cả mọi người. Tặng quà có thể là một việc làm lãng mạn. Nhưng nó chỉ lãng mạn khi món quà đó được đến đúng nơi, đúng chỗ thôi.

Theo Ettoday

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-mo-hop-qua-hon-70-trieu-ban-trai-tang-co-gai-oa-khoc-thot-len-sao-lai-xau-nhu-the-nay-khi-thay-mon-do-ben-trong-162220601122253669.htm

tặng quà bạn trai

Tin tức mới nhất