Mở tiệc ngủ giữa đại dịch Covid-19: Phượng Chanel 'cưa sừng' với đồ ngủ chấm bi hồng

Phượng Chanel và hội bạn thân của Ngọc Trinh vẫn mở tiệc ngủ tại gia, chụp ảnh check-in lồng lộn với đồ ngủ chấm bi hồng giữa diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Vừa làm tín đồ thời trang ngỡ ngàng với bộ sưu tập quần jeans rách toang hoác, mới đây, Phượng Chanel lại tiếp tục "cưa sừng làm nghé" gây sốc. Nữ doanh nhân 7X xuất hiện trong bức ảnh chụp nhóm với hội chị em bạn dì của Ngọc Trinh trong trang phục đồ ngủ.

Mở tiệc ngủ giữa đại dịch Covid-19: Phượng Chanel cưa sừng với đồ ngủ chấm bi hồng-1

Diện bộ đồ ngủ màu hồng chấm bi, cả dàn gái xinh đang tươi như hoa thì nhìn đến Phượng Chanel lại lạc quẻ vô cùng. Dù có cố gắng "sửa sai" đến thế nào, người tình của Quách Ngọc Ngoan thực sự không phù hợp với những bữa tiệc ngủ như thế này. Hơn nữa, giữa thời dịch Covid-19 bùng nổ việc tụ tập đông người dù là ở trong căn biệt thự của Ngọc Trinh thì cũng là việc không nên.

Mở tiệc ngủ giữa đại dịch Covid-19: Phượng Chanel cưa sừng với đồ ngủ chấm bi hồng-2
Một điều lạc quẻ nữa, trong dàn đồng phục đồ ngủ chấm bi ai cũng đi dép cớ sao đến lượt Phượng Chanel lại chân đất thế kia.

Mở tiệc ngủ giữa đại dịch Covid-19: Phượng Chanel cưa sừng với đồ ngủ chấm bi hồng-3
Hội chị em thả dáng trong phòng ngủ cùng "background" là bức ảnh nude của Ngọc Trinh.

Mở tiệc ngủ giữa đại dịch Covid-19: Phượng Chanel cưa sừng với đồ ngủ chấm bi hồng-4
Dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng dàn chị em này tỏ ra rất thân thiết trong công việc cũng như cuộc sống.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-chanel-dien-do-ngu-cham-bi-hong-cung-hoi-chi-em-ngoc-trinh-mo-tiec-ngu-giua-dai-dich-covid19-n-215271.html

COVID-19 Virus Corona Phượng Chanel Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao