'Mổ xẻ' sai lầm trong tình yêu của 12 cô nàng Hoàng đạo

Trên đời này chẳng có gì hoàn hảo, ai cũng sẽ mắc phải sai lầm và trong tình yêu cũng không thể tránh khỏi. 12 cung Hoàng đạo thường mắc sai lầm gì trong tình yêu?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tại sao?

Trong chuyện tình cảm Bạch Dương luôn tự làm mình mệt mỏi, nhưng thực tế ngược lại họ mới là người làm người khác nản lòng. Vì Bạch Dương luôn thích thể diện, nhiều lúc sai mà không nhận, lại cứ thắc mắc và đổ mọi lỗi lầm cho người kia. Nên lời nói khiến Bạch Dương thấy hối hận nhất chắc sẽ là "Tại sao". Vì người không biết nhận lỗi sẽ là người không biết trân trọng nhất đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Không phải tôi không đủ trân trọng

Kim Ngưu thuộc kiểu người coi sự cống hiến và hy sinh của người khác cho mối quan hệ như một chuyện đương nhiên, dù gì bản thân cũng đã làm hết sức mình rồi. Nên thường xảy ra chuyện đối phương hoàn toàn im lặng rồi, hoặc gặp phải vấn đề nghiêm trọng khiến người kia hoàn toàn gục ngã và im lặng Kim Ngưu mới nhận ra vấn đề. Cuối cùng vẫn là do không đủ bao dung và thương yêu tạo nên.

'Mổ xẻ' sai lầm trong tình yêu của 12 cô nàng Hoàng đạo-1

Song Tử (21/5 - 21/6): Sẽ chẳng còn gì tốt hơn

Song Tử chỉ chịu bước vào hôn nhân hoặc xác định rõ ràng quan hệ cho cả hai người khi họ đã không còn lựa chọn nào khác. Thẳng thắn mà nói họ là người ăn trong bát lại nhìn trong nồi, luôn không hài lòng với những gì mình có, cứ phàn nàn không vui. Thế nhưng rồi đêm xuống tĩnh lặng cô đơn, họ mới nhận ra "chẳng có gì tốt hơn" người ấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Vì sao chỉ có thể chọn một

Cự Giải chính là người như thế đấy, luôn thắc mắc tại sao chỉ có thể yêu một người, sao lại chỉ cưới được một người. Lý do của việc đó là sự yếu mềm trong cảm xúc và tình cảm của Cự Giải, họ rất dễ bị cảm động. Hơn nữa lại quá yếu đuối và thiếu quyết đoán để chọn lựa, Cự Giải cứ luôn bị giày vò trong những cảm xúc băn khoăn của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Không thể yêu em/anh thêm nữa

Sư Tử là người có tinh thần trách nhiệm cao, làm gì cũng luôn muốn làm đến cùng. Thế nhưng năng lực con người luôn có hạn, cũng có khi vì một vấn đề gì đó phải buông tay sau đó lại dằn vặt chính mình. Lúc đã chia xa rồi ngồi bình tĩnh nhớ lại thì trở nên ân hận, cho rằng sao khi đó mình không cố gắng thêm một chút nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sao vẫn chẳng khôn ra

Xử Nữ chính là người khó tính, hay đòi hỏi và yêu cầu nhất thế giới. Khi quan tâm đến một người họ luôn yêu cầu người đó phải thế này thế kia, lấy lý do là chỉ vì muốn tốt cho họ. Sau này khi mối tình tan vỡ, Xử Nữ vẫn còn đổ lỗi cho đối phương sao họ vẫn không học được những điều hay điều tốt để cả hai phải bỏ qua nhau.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Không yêu tôi

Thiên Bình không giống như những cung Hoàng đạo khác. Nếu khi còn trẻ dại họ gặp được tình yêu lớn của đời mình mà rồi vì còn non nớt mà bỏ lỡ thì sau này Thiên Bình sẽ chẳng yêu ai được nữa. Nuối tiếc quá khứ, đời này Thiên Bình vẫn cứ dằn vặt bản thân rằng, người ấy không yêu tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ có được người mình yêu nhất.

'Mổ xẻ' sai lầm trong tình yêu của 12 cô nàng Hoàng đạo-2

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Sao ban đầu không yêu người đó

Bọ Cạp là người khá cực đoan trong việc chọn lựa, những tiêu chuẩn họ đặt ra khiến người khác phải giật mình sợ hãi. Cuộc sống của Bọ Cạp không tốt, bởi họ đắn đo suy xét quá nhiều nên hay bỏ qua những thứ tốt đẹp hoặc muộn màng nhận ra giá trị đáng quý. Khi thấy bản thân vất vả hoặc người mình từng bỏ rơi có cuộc sống tốt đẹp, họ lập tức cảm thấy tiếc nuối.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Hóa ra tôi không phải là tốt nhất

Nhân Mã nhìn vô tư như vậy nhưng lại không chịu được người khác phê phán chê bai mình, nói mình không tốt hay còn nhiều thiếu sót. Họ cứ bỏ mặc những lời góp ý ở ngoài tai, vui vẻ với cuộc sống của mình mà bỏ mặc người kia để rồi cuối cùng nhận ra trong cô đơn, hóa ra mình không phải là người tốt nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu biết sớm hơn

Ma Kết đối với tình yêu sẽ luôn mang theo một nỗi ám ảnh, là đã không đối xử tốt với người kia đúng lúc. Họ bận rộn công việc, mải mê hoàn thiện cuộc sống của mình với nhiều yêu cầu và tiêu chuẩn, rồi lại vì vài nguyên nhân khác nữa mà chẳng thể đối tốt được với người kia. Để rồi sau này khi chẳng còn được bên nhau nữa, họ mới bàng hoàng nhận ra nếu biết vậy đã chẳng vì vật chất mà bỏ rơi người thương mến.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đối phương mới là người nên hối tiếc

Ai cũng có khuyết điểm nhưng Bảo Bình lại tuyệt đối không bao giờ nhận vấn đề về phía mình. Họ cho rằng bỏ lỡ là vấn đề của cả hai bên, và nếu có hối tiếc thì đối phương nên xót xa mới đúng. Luôn cho rằng bản thân đã tận tâm tận sức, cũng không đổ lỗi cho người kia thiếu sót ra sao, chỉ cho rằng thời điểm không đúng, không phải duyên nhau nên sẽ không ở lại được mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu biết vậy thì đã sớm nắm lấy cơ hội

Song Ngư không phải là người hay hối hận, nếu có chủ yếu là vì những điều bản thân đã huyễn hoặc tưởng tượng ra quá đẹp đẽ xa vời. Họ bỏ qua những mối tình đẹp thời niên thiếu, những người ổn định được gia đình giới thiệu vì cho rằng không đủ đẹp đẽ mơ mộng. Luôn nói rằng nếu biết rằng như vậy thì khi đó đã sớm nắm bắt cơ hội, nhưng ai nói được trước điều gì?

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất