Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã 'hóng hớt' MV của mẹ

Loạt biểu cảm cực yêu của con gái Võ Hạ Trâm khi thấy chính mình trong MV của mẹ.

Vừa qua Võ Hạ Trâm chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình sau gần một năm vắng bóng để chuẩn bị cho vai trò làm mẹ. MV Nói Với Con kể về hành trình sinh con giữa mùa dịch đầy khó khăn của Võ Hạ Trâm, nhưng cô và chồng vẫn không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động khi được nhìn ngắm nàng công chúa mới ra đời.

MV cũng không thể thiếu sự xuất hiện đầy trong veo của cô công chúa Chaudhary Vaishali Tây Phương. 


MV "Nói Với Con" - Võ Hạ Trâm

Đây có thể gọi là MV có thời gian ấp ủ lâu nhất nhưng thời gian quay hình lại nhanh nhất vì Trâm hầu như không cần phải diễn, tất cả đều cảm xúc thật của Trâm dành cho em Moon, nàng công chúa đáng yêu của mình.

Có những đoạn Trâm đã không kiềm được cảm xúc của mình nên đạo diễn đã cho cắt cảnh để Trâm có thể nghỉ ngơi mà điều tiết lại cảm xúc, tránh ảnh hưởng đến con.” – Hạ Trâm xúc động chia sẻ.

Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-1Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-2Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-3

Sau khi MV lên sóng nữ ca sĩ đã chia sẻ clip cô con gái rất chăm chú khi xem hình ảnh của chính mình trong MV. Dù chỉ hơn 2 tuần tuổi, bé Moon đã tập trung rất cao độ để "hóng hớt" MV của mẹ trên TV.

Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-4


Clip Con gái Võ Hạ Trân "hóng hớt" xem MV có sự xuất hiện của chính em

Có lẽ tình mẫu tử thiêng liêng và khó lý giải kia đã thôi thúc sự tò mò của bé Moon để công chúa nhỏ này luôn chăm chú theo dõi và cảm nhận từng hình ảnh MV đang được chiếu. Nhìn qua những khoảnh khắc siêu cưng được ghi lại, khán giả cũng bị bé Moon "đốn tim".

Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-5Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-6Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-7Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-8

Ngoài ra khi xem MV, khán giả có thể cảm nhận được tình yêu của người chồng doanh nhân Ấn Độ dành cho Võ Hạ Trâm khi trực tiếp vào phòng mổ để trấn an, động viên vợ để ca sinh được thành công tốt đẹp. Thậm chí, anh còn được trực tiếp tham gia "da kề da" với con, mà bấy lâu nay phương pháp này hầu như chỉ dành riêng cho người mẹ. 

Mới 2 tuần tuổi con của Võ Hạ Trâm đã hóng hớt MV của mẹ-9

Khi xem lại hành trình đi sinh đầy khó khăn của hai vợ chồng, anh đã lén ẵm con vào phòng để giấu đi sự xúc động của mình. Hạ Trâm chia sẻ: "Ông xã của Trâm luôn là người đàn ông mạnh mẽ trong gia đình. Chưa bao giờ Trâm thấy anh lại xúc động đến như vậy, đúng là một kỷ niệm đáng nhớ đối với cả gia đình".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất