Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là 'tay chơi hàng hiệu khét tiếng', tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ

Cậu bé được mẹ là doanh nhân Thủy Tiên dắt đi mua sắm, shopping thường xuyên tại các cửa hàng quần áo đắt đỏ.

Là thần tượng của giới trẻ những năm 2000, cho đến nay, tuy không còn ở thời kì hoàng kim nhưng Đan Trường vẫn là cái tên mà mỗi lần nhắc đến, một giai thoại âm nhạc xưa cũ cứ miên man tràn về.

Kết hôn từ năm 2013, giờ đây Đan Trường đã có cho mình một cậu bé con kháu khỉnh. Thiên Từ sống cùng mẹ tại Mỹ, chỉ mới hai tuổi nhưng hầu như tuần nào bé cũng được đưa đi mua sắm.

Còn nhỏ, nhưng Thiên Từ đã tỏ ra mình là một người có gu ăn mặc, thường xuyên tự chọn quần áo, phối phụ kiện trước khi ra khỏi nhà.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-1
Thiên từ là con trai của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên, cậu bé hiện đang sống ở Mỹ cùng mẹ.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-2Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-3
Cậu bé sở hữu gu thời trang tinh tế với một tủ đồ toàn hàng hiệu - thành quả của việc được mẹ dắt đi mua sắm mỗi tuần. Giá trị mỗi món đồ vào khoảng từ 10 - 800 USD.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-4
Items có số lượng nhiều nhất trong tủ quần áo của Thiên Từ là giày sneaker. Con trai Đan Trường cũng thường xuyên diện nó xuống phố để thoải mái hoạt động vui đùa.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-5
Cách mix giày Adidas cùng áo dài truyền thống trông vô cùng vui nhộn, đáng yêu.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-6
Tuy còn bé nhưng Thiên Từ đã xác định được phong cách ăn mặc của mình, đó là sự đơn giản, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đẹp.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-7
Doanh nhân Thủy Tiên cho biết, tuy còn nhỏ nhưng cậu bé đã biết ý thức mình muốn mặc gì, phối đồ thế nào… Nếu món đồ ấy mẹ thấy đẹp, phù hợp nhưng Thiên Từ không thích, cậu chàng cũng không chịu và sẽ tự chọn lại.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-8Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-9
Hãng thời trang cao cấp mà bà xã Đan Trường thích mua cho con nhất là Moncler, và sau đó tới Gucci, Moschino và Burberry. Về việc cho con mình dùng hàng hiệu, Thủy Tiên cho biết, cô chỉ đầu tư hàng đắt tiền vào giày dép, áo khoác hoặc trang phục dạ tiệc… những món đồ còn lại vẫn là hàng bình dân.

Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-10Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã là tay chơi hàng hiệu khét tiếng, tủ đồ chứa 40 đôi giày đắt đỏ-11
 

 


Theo SaoStar


Đan Trường

Tin tức mới nhất