Mới 3 tuổi, con gái Cường Đô la đã tập yoga, gây chú ý với biểu cảm nghiêm túc

Mặc dù mới thử tập yoga nhưng cô bé Suchin vô cùng nghiêm túc khi học.

Mới đây, doanh nhân Cường Đô la đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh con gái cưng Suchin đang thử tập yoga.

Trong ảnh, Suchin đang cố gắng học theo những động tác yoga cơ bản vô cùng tập trung. Điều đáng nói, biểu cảm nghiêm túc của cô nàng khiến mọi người thấy thật đáng yêu.

Mới 3 tuổi, con gái Cường Đô la đã tập yoga, gây chú ý với biểu cảm nghiêm túc-1Mới 3 tuổi, con gái Cường Đô la đã tập yoga, gây chú ý với biểu cảm nghiêm túc-2Mới 3 tuổi, con gái Cường Đô la đã tập yoga, gây chú ý với biểu cảm nghiêm túc-3Mới 3 tuổi, con gái Cường Đô la đã tập yoga, gây chú ý với biểu cảm nghiêm túc-4
Suchin tập luyện vô cùng nghiêm túc.

Theo netizen, có vẻ như Suchin đang đi theo mẹ Đàm Thu Trang tập luyện thể dục nên muốn thử sức một chút với bộ môn này.

Suchin tên thật là Tuệ San, chào đời vào tháng 8/2020, là con gái đầu lòng của người mẫu Đàm Thu Trang và doanh nhân Quốc Cường. Từ khi chào đời, cô bé đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người vì vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương.

Theo chia sẻ của doanh nhân Quốc Cường, cô bé rất thân thiết với anh hai Subeo (con chung của doanh nhân Quốc Cường và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

Sau khi mẹ Đàm Thu Trang sinh em thứ 2, Suchin đã ra dáng chị cả, thường xuyên thể hiện tình yêu với em trai nhỏ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/moi-3-tuoi-con-gai-cuong-do-la-da-tap-yoga-gay-chu-y-voi-bieu-cam-nghiem-tuc-20230830104351211.htm

Suchin Cường Đô La Yoga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao