Mới 4 ngày Tết mà Tóc Tiên đã 'khóc thành tiếng' vì 1 lý do

Buồn của Tóc Tiên - nỗi khổ chung của bao người mỗi dịp Tết đến!

Vào những ngày Tết, dàn mỹ nhân Vbiz không ngại "xả vai" mà thả ga ăn uống, "lên kèo" nhậu "hết số" với người thân, bạn bè hay sum họp bên mâm cơm gia đình.

Chính vì lẽ đó, không ít sao nữ nói riêng hay hội chị em nói chung đều có cùng một nỗi lo: Tăng cân! Và Tóc Tiên cũng không ngoại lệ.

Chuyện là trên trang cá nhân chiều mùng 4, bà xã Touliver đăng tải hình ảnh bản thân đứng lên chiếc cân nhưng cái kết chẳng mấy vui.

Với cân nặng 56,6kg, không rõ Tóc Tiên đã tăng bao nhiêu kí sau 4 ngày Tết Nguyên Đán, nhưng chính chủ phải "khóc ròng" đến "trầm cảm", thể hiện rõ qua dòng chú thích cô viết: "Dũng cảm lên Tiên... Dũng cảm lên... Dũng cảm... Dũng...".

Trước đó, Tóc Tiên rất chăm chỉ tập luyện, dành đều đặn thời gian mỗi ngày để đến phòng gym nhằm duy trì vóc dáng của mình. Giữ vững cường độ này, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại body vốn có sau khi ăn Tết. Buồn của Tóc Tiên, hội chị em chắc hẳn sẽ đồng cảm lắm đây!

Mới 4 ngày Tết mà Tóc Tiên đã khóc thành tiếng vì 1 lý do-1
Tóc Tiên chia sẻ cân nặng của mình sau 4 ngày ăn Tết, chính chủ "khóc ròng" luôn đây này!

Mới 4 ngày Tết mà Tóc Tiên đã khóc thành tiếng vì 1 lý do-2
Trước đó vào đầu năm mới, Tóc Tiên vẫn vui vẻ vi vu dạo phố, tình bể bình cùng Touliver khiến netizen ngưỡng mộ

Mới 4 ngày Tết mà Tóc Tiên đã khóc thành tiếng vì 1 lý do-3
Tóc Tiên lúc trước Tết rất chăm chỉ tập luyện, duy trì chế độ ăn uống hợp lý để có vóc dáng đẹp. Giữ vững cường độ này, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại body vốn có sau khi ăn Tết

Mới 4 ngày Tết mà Tóc Tiên đã khóc thành tiếng vì 1 lý do-4
Cố lên Tóc Tiên ơi!

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/u-la-troi-moi-4-ngay-tet-ma-toc-tien-da-khoc-thanh-tieng-vi-1-ly-do-xem-ra-thoi-gian-toi-se-met-moi-day-161220402181854324.htm

Tết Nguyên Đán Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao