Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt

Nếu bé Lọ Lem nhà Quyền Linh từng gây sốt với chiều cao 1m7 thì con gái 6 tuổi của Thủy Tiên - Công Vinh cũng chứng tỏ "con nhà nòi" với đôi chân dài miên man.

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-1
Cách đây ít giờ, Thủy Tiên tiết lộ diện mạo con gái trên trang cá nhân. Đã rất lâu rồi, Bánh Gạo mới được người mẹ nổi tiếng cho lên sóng, nhưng lại trong tình huống không mong muốn. Cô bé bị phạt phải quay mặt vào tường... vì đứng về chiến tuyến của ba. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm nhất là chiều cao ấn tượng của Bánh Gạo, dù mới 6 tuổi nhưng đã sở hữu đôi chân thon dài. Ái nữ của cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" được dự đoán là người mẫu tiềm năng trong tương lai.

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-2Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-3
Đến hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn chưa công khai dung nhan ái nữ đến với người hâm mộ. Nói về lý do không công khai gương mặt con gái, Thủy Tiên từng khẳng định cô và ông xã Công Vinh sợ tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý. Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô muốn con gái lớn lên trong cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Mặc dù không công khai hình ảnh con gái nhưng cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" vẫn hay chia sẻ những chuyện thú vị xung quanh cuộc sống đời thường của ái nữ.

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-4
Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-5
Được hưởng một nền giáo dục tốt, thế nên từ nhỏ Bánh Gạo đã biết giúp đỡ người nghèo và phụ bố mẹ việc nhà. So với thời điểm cách đây 1 năm thì cô bé đã ra dáng thiếu nữ, đặc biệt là chiều cao vượt trội.
Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-6
Bé Bánh Gạo sinh năm 2013, là kết tinh tình yêu ngọt ngào của cặp đôi đình đám Thủy Tiên - Công Vinh. Trong gia đình, nhóc tỳ thường đứng về chiến tuyến của ba. Không ít lần Thủy Tiên phải thẳng thốt cho thân phận "đẻ thuê" của mình. Cô bé luôn mặc định "mẹ giàu - ba nghèo", thế nên luôn xin tiền mẹ để làm đầy ví ba. Không những vậy, theo Bánh Gạo thì mẹ tuổi con cọp vì luôn ăn hiếp 2 bố con...

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-7
Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-8
Bảo Tiên - con gái của cặp đôi diễn viên đình đám Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cũng được đánh giá là người mẫu tiềm năng. Mới chỉ 11 tuổi nhưng cô bé sớm bộc lộ chiều cao ấn tượng. Thông qua những hình ảnh được bố mẹ chia sẻ, cô bé đã xấp xỉ cao gần bằng đấng sinh thành của mình và ra dáng thiếu nữ.

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-9
Có bố mẹ là diễn viên nổi tiếng nên từ khi chào đời, Bảo Tiên đã nhận được sự quan tâm. Không xuất hiện nhiều trước truyền thông, nhưng thông qua những hình ảnh được bố mẹ chia sẻ trên mạng xã hội thì cô bé 11 tuổi cũng chứng tỏ được sức hút của mình. 

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-10
Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-11
Bên cạnh dáng người mảnh mai, đôi chân dài miên man, Bảo Tiên còn sở hữu gương mặt thanh tú và được dự đoán là mỹ nhân trong tương lai. Trên trang cá nhân, cặp sao của màn ảnh Việt cũng không thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái vì muốn cô bé có cuộc sống riêng tư. Mặc dù đã ly hôn, nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn xem nhau là bạn bè và dạy dỗ con gái. Cả hai luôn tạo điều kiện tốt nhất vì sự phát triển của con, được biết Bảo Tiên hiện đang học tại một trường quốc tế khá đắt đỏ. Do sớm tiếp cận với giáo dục hiện đại, cô bé sở hữu vốn tiếng Anh rất tốt.

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-12Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-13
Con gái lớn nhà Quyền Linh từng khiến dân mạng phát sốt với chiều cao 1m7, khi mới ở tuổi 14. Cô bé có tên ở nhà là Lọ Lem, càng lớn càng bộc lộ nét đẹp hoa hậu. Lọ Lem có đôi mắt sắc sảo và gương mặt sở hữu nhiều nét đẹp. Nhiều người dự đoán, trong tương lai nếu tham gia các cuộc thi nhan sắc thì cô bé sẽ mang về thứ hạng cao.

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-14Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-15
Hiện tại, Lọ Lem và em gái đang theo học trường Quốc tế tại TP.HCM với mức tiền đắt đỏ. Cô bé được đánh giá là có khiếu ăn nói và tự tin giao tiếp trước đám đông khi xuất hiện tại sự kiện cùng bố mẹ. Trong gia đình, Lọ Lem cũng tỏ ra chuẩn mực và làm gương cho em gái Hạt Dẻ.

Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-16Mới 6 tuổi, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã sở hữu chiều cao vượt trội, gia nhập hội chân dài ái nữ nhà sao Việt-17
Lọ Lem và em gái thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch. Cuộc sống hiện tại của hai ái nữ nhà Quyền Linh khá bình yên và hạnh phúc. Có người bố là một MC nổi tiếng, vì thế mỗi chặng đường phát triển của Lọ Lem và em gái luôn nhận được sự quan tâm.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-nu-nha-sao-viet-so-huu-chieu-cao-ly-tuong-n-204562.html

lê công vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất