Cô gái nhận ra mình yêu nhầm người nhờ bữa cơm bạn trai mời

Nếu không thể trọn vẹn cũng nên để phần thức ăn sao tươm tất chứ ai đời lại toàn là cơm thừa canh cặn thế này.

Giữa nhịp sống hối hả, chuyện bữa cơm phần nhau khi vắng mặt người này người kia vốn không còn xa lạ. Thế mà không ít chuyện "xô bát lệch đũa", cãi vã to nhỏ trong gia đình hay thậm chí người yêu cũng chỉ từ mâm cơm mà ra.

Mới đây, một cô gái trẻ chia sẻ trên hội bỉm sữa hình ảnh mâm cơm được bạn trai để phần khiến nhiều người bức xúc. "Các chị cho em hỏi đàn ông như thế này là vô tâm hay chẳng xem mình ra gì ạ? 

Bọn em mới chỉ là người yêu thôi đấy ạ. Thế mà gọi em sang ăn cơm rồi đi nhậu mất, bảo còn thức ăn anh nấu phần em đấy!".

Cô gái nhận ra mình yêu nhầm người nhờ bữa cơm bạn trai mời-1
Mâm cơm bạn trai chụp ảnh gửi cô gái bảo để phần.

Theo đó, mâm cơm có độc một món thịt gà luộc. Dù vậy, đĩa thịt gà trông khá đầy đặn với mỡ và nạc đều đủ cả. Ấy thế mà hóa ra phần thức ăn này không phải để dành cho người yêu đâu ạ.

Phần dành cho cô thực chất chỉ là phao câu, cổ và cánh "đầu thừa đuôi thẹo" còn trơ lại trên mâm trên đĩa kia thôi.

"Ảnh người yêu gửi và thực tế khi mở mâm. Em nghĩ đây thức ăn cho mèo cho đỡ phải suy nghĩ", nữ chính ấm ức.

Cô gái nhận ra mình yêu nhầm người nhờ bữa cơm bạn trai mời-2
Hóa ra đây mới là thứ để phẩn cho bạn gái.

Chỉ vậy thôi đủ để khiến dân tình bức xúc, không hài lòng trước sự vô ý của anh chàng người yêu. Mâm cơm phải vốn dĩ đầy đủ bát đũa, món mặn - nhạt, nước chấm.

Ấy thế nhưng nếu không thể trọn vẹn cũng nên để phần thức ăn sao tươm tất chứ ai đời lại toàn là "cơm thừa canh cặn" thế này.

"Thôi thôi bỏ luôn đi, yêu gì kiểu người ich kỉ vậy rồi lấy về khổ lắm bạn ơi. Chồng mình đi nhậu còn mua đồ ở quán nhậu cho mình. Ở nhà có gì ngon toàn gắp cho mình trước, vậy mà trong cuộc sống còn đầy vấn đề xảy ra chứ nói gì người như này", thành viên H.T phát biểu.

Bạn B.P.A đồng tình: "Vẫn còn thể loại này cơ à? Đàn ông hơn nhau ở cách cư xử. Mới yêu đã vậy, cưới về còn thế nào nữa".

"Yêu thương cái xương chả còn. Loại này lấy về chỉ nhục thôi, rồi nó ăn hết của vợ của con", thành viên H.C.L chia sẻ.

Bên cạnh đó, có không ít người tỏ ra không đồng tình với khổ chủ.

Tài khoản T.T viết: "Bạn trai không tốt nhưng bạn cũng hẹp hòi. Miếng ăn là miếng tồi tàn. Nếu người ta vô ý, bạn có thể góp ý thay vì bêu rêu người yêu thế này".

"Nếu chỉ là người yêu, bạn có thể góp ý xem thái độ anh ta thế nào rồi quyết định tiếp. Yêu chính là quá trình tìm hiểu và hoàn thiện. Chồng mình hồi trước cũng có tật vậy sau mình góp ý nên thay đổi đấy", một người khác bình luận.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-ban-gai-sang-an-com-thu-de-phan-khien-co-nhan-ra-yeu-nham-nguoi-n-290909.html

bạn trai

Tin tức mới nhất