Mời bố uống rượu bất thành, chú rể 'tung cước' đạp tan tháp rượu, ném vỡ cốc ngay trên lễ đường

Hình ảnh chú rể đập tan ly rượu còn đạp đổ tháp rượu ngay trên lễ đường khiến cư dân mạng vô cùng choáng váng.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của một đời người, ai cũng mong muốn đó là ngày vui vẻ, hạnh phúc nhất trong đời. Thế nhưng đám cưới cũng là thời điểm khó tránh khỏi tình huống bi hài diễn ra bất ngờ, đến người trong cuộc cũng không sao trở tay kịp.

Mới đây, một hình ảnh vô cùng bất ngờ và phản cảm ngay trên lễ đường đám cưới đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đó là hành động đập tan ly rượu và đạp tung tháp rượu của chú rể ngay trên lễ đường chỉ vì mời rượu và bị bố từ chối.

Clip sau khi được đăng tải đã được chia sẻ khắp mạng xã hội với lượt like khủng. Nhiều người vô cùng choáng váng vì đây có thể nói là trường hợp hiếm gặp. Có khúc mắc gì thì trong thời khắc ấy người ta sẽ nhẫn nhịn để về nhà đóng cửa bảo nhau. Nhưng không, ông bố cũng không hành động như vậy và anh con trai thì càng sốc nổi, khiến đám cưới trở thành ngày buồn khổ nhất của cô dâu. 


Clip chú rể hất văng ly rượu rồi đạp đổ cả tháp rượu trước bao nhiêu quan khách

Sau hành động này có lẽ mọi người cũng sẽ ra về và đám cưới sẽ chẳng còn được diễn ra nữa. Cô dâu chỉ biết ôm chầm lấy chồng để ngăn cản nhưng anh này có vẻ vẫn hung hăng. Theo người đăng tải clip thì đây là câu chuyện diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Mời bố uống rượu bất thành, chú rể tung cước đạp tan tháp rượu, ném vỡ cốc ngay trên lễ đường-1
Chú rể tung cước đạp cả tháp rượu

Cũng theo thông tin từ clip, chú rể mời rượu bố mình nhưng ông không nhận, sau đó anh này có thái độ tức giận, hất đổ ly rượu. Tiếp đó anh ta ném tan chiếc ly về phía khách ngồi hàng đầu, hăng máu đạp tan cả tháp rượu khiến quan viên hai họ vô cùng hoảng loạn.

Hình ảnh này lan truyền và nhiều người có bình luận vô cùng bất bình. Trước là phê phán cách hành xử của người bố sau này lên án thái độ "trẻ trâu" của chú rể trong ngày cưới.

Mời bố uống rượu bất thành, chú rể tung cước đạp tan tháp rượu, ném vỡ cốc ngay trên lễ đường-2Mời bố uống rượu bất thành, chú rể tung cước đạp tan tháp rượu, ném vỡ cốc ngay trên lễ đường-3Mời bố uống rượu bất thành, chú rể tung cước đạp tan tháp rượu, ném vỡ cốc ngay trên lễ đường-4
Quang cảnh tan hoang trong lễ cưới 

- Không thể tin nổi hành động của anh con rể. Nếu đã làm như vậy ngay trong ngày cưới thì sau này anh ta sẽ là một người chồng vũ phu, không thể nào tiếp tục cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được

- Đã có vết nứt lớn như vậy thì làm sao có thể tiếp tục cuộc sống vui vẻ đây, hai bên gia đình biết đối diện với nhau thế nào sau tất cả những chuyện xảy ra được cả trăm quan khách chứng kiến

- Ông bố cũng hơi quá khi không nhận rượu từ con trai vì dù sao thì bây giờ chỉ con dâu là người thiệt thòi hơn cả mà thôi. Có chuyện gì thì gia đình bảo nhau sau lễ cưới, ai cũng cố chấp để cô dâu phải khổ

Còn rất nhiều ý kiến bình luận đầy uất ức thay cho cô dâu sau khi clip được đăng tải. Đúng là không ai có thể ngờ ngày vui trọng đại lại là ngày đau khổ của cô gái. Sau chuyện này không biết cuộc hôn nhân này sẽ có kết cục thế nào, cô gái sẽ sống thế nào bên người chồng có cách hành xử thiếu hiểu biết như vậy.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


con rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao