Mới cưới 5 ngày, Park Shin Hye chia sẻ về cuộc sống hôn nhân

Park Shin Hye đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng.

Ngày 22/1, Park Shin Hye chính thức lên xe hoa với bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon. Dù hôn lễ đã qua được 5 ngày nhưng những dư âm của siêu đám cưới vẫn khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán.

Đặc biệt, người hâm mộ đều vô cùng tò mò, không biết cô dâu mới Park Shin Hye cảm thấy như thế nào sau đám cưới như cổ tích của mình.

Mới đây, Park Shin Hye vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh 2 chú mèo cưng, và khoe với người hâm mộ rằng 2 chú mèo nhà cô là một đôi tình nhân. Người đẹp còn kể thêm, hiện nay nhà cô đang có 4 chú mèo. 

Việc ví mình và ông xã kém tuổi Choi Tae Joon đều là mèo của nữ diễn viên khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Có thể thấy rằng, nữ diễn viên đang trải qua những ngày tháng tân hôn ngọt ngào, hạnh phúc cùng ông xã.

Dưới bài đăng, người hâm mộ đến từ các quốc gia khác nhau để lại lời khen ngợi và chúc phúc cho sự ngọt ngào và dễ thương của cặp đôi.

Mới cưới 5 ngày, Park Shin Hye chia sẻ về cuộc sống hôn nhân-1Mới cưới 5 ngày, Park Shin Hye chia sẻ về cuộc sống hôn nhân-2Mới cưới 5 ngày, Park Shin Hye chia sẻ về cuộc sống hôn nhân-3

Năm 2018, Park Shin Hye công khai hẹn hò với bạn trai Choi Tae Joon. Được biết, 2 người quen biết nhau sau khi Shin Hye là khách mời ở The King Of Dramas - bộ phim Choi Tae Joon đóng vai phụ. Park Shin Hye hơn Choi Tae Joon 1 tuổi.

Cặp sao đã kết hôn tại Nhà thờ Cộng đồng Oryun ở Gangdong-gu, Seoul hôm 22/1 với sự tham dự của bạn bè, đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình.

Mới cưới 5 ngày, Park Shin Hye chia sẻ về cuộc sống hôn nhân-4
Cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-dam-cuoi-duoc-5-ngay-park-shin-hye-da-co-chia-se-gay-chu-y-ve-cuoc-song-hon-nhan-222022271222336769.htm

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất